สาวรีวิวการกักตัวติดโควิด ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันหนักมาก

สาวรีวิวการกักตัวติดโควิด ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันหนักมาก

แน่นอนว่าหากใครติดโควิด-19 จะต้องทำการรักษาตัวกักตัวกันที่บ้านซะส่วนใหญ่ โดยเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เจ้าตัวได้ตรวจว่าตัวเองพบเชื้อโควิด แต่อาการไม่รุนแรง เธอจึงต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน แต่การใช้ชีวิตในระหว่างกักตัวกัน ทำเอาหลายๆคนบอกเลยว่าอิจฉาหนักมากจริงๆ

เพราะในทุกๆวันระหว่างกักตัว เธอสามารถนอนตื่นตอนไหนก็ได้ โดยไม่มีใครมารบกวน ส่วนครอบครัวของเธอ ได้นำอาหารมาส่งให้ 3 มื้อ ตรงเวลาทุกวัน ตอนบ่ายก็มีมาส่งขนมให้อีก ขนมแต่ละวันที่เธอได้รับส่วนมากจะยังกินไม่หมด เพราะมันกล่องใหญ่มาก

โดยเธอได้โพสต์ภาพอาหารในแต่ละวัน ขนม เครื่องดื่ม ที่น่าทานเป็นอย่างมาก และแต่ละอย่างก็ไม่ซ้ำกัน พร้อมยังได้มีการโพสต์ภาพระบุแคปชั่นว่า ชีวิตเหมือนอยู่ในความฝัน โชคดีจังที่ติดโควิด

อีกทั้งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาบอกว่า ดีจัง ที่ครอบครัวของเธออบอุ่น ขนมน่าทานเป็นอย่างมาก และต่างก็เข้ามาอวยพรขอให้เธอหายไวๆ อีกทั้งยังได้มีการบอกด้วยว่า ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี

เพราะบางรายในขณะกักตัวตอนติดโควิดนั้น น้ำหนักขึ้นมามากถึง 5 กิโลกรัม ทำเอางานนี้หลังกักตัวเสร็จ ต้องออกมาลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนกันเลยทีเดียว

คลิป

ขอบคุณที่มา tw.appledaily.com

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ