สาวโดนอุ้ม เข้ารีสอร์ตจับโกนหัว โกนคิ้ว

สาวโดนอุ้ม เข้ารีสอร์ตจับโกนหัว โกนคิ้ว

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานโซเชียลแชร์เรื่องราว พริตตี้สาว ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ อุ้มไปรีสอร์ตจับ โกน หัว โกนคิ้ว ทำ ร้าย ร่าง กายและ ปล้นทรัพย์ โดยเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก โซเชียล เน็ตเวิร์ก โพสต์เรื่องราวของหญิงสาว อายุ 20 ปี พร้อมภาพหญิงสาวถูกโกนศีรษะ ว่าเหตุเมื่อพริตตี้สาว อายุ 20 ปี

ได้ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ (น้องกู้มา10,000) อุ้มไปรีสอร์ตจับโกนหัว โกนคิ้ว ทำร้าย และปล้นทรัพย์ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.คูคต แล้ว ตบตีทำร้ายร่างกายยังไม่พอ ถึงขั้นโกนหัวเกินไปไหม หนูขอเล่าถึงเหตุกการณ์ที่เกิดขึ้นของตัวเองหน่อยค่ะ

เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่มของวันที่ 15 กำลังจะเลิกงานและมีรุ่นพี่ชื่อผึ้งได้โทรมาเพื่อถามน้ำว่า สรุปจะไปงานที่เขารับไว้ไหม ตอนแรกน้ำขอเเคสว่าไม่ไปเพราะยังติดลูกค้าอยู่จากนั่นได้คุยกันไปกันมาโอเคว่าตกลงจะไปให้เพื่อไม่ให้เสียพี่เขา พอเขามารับที่หน้าคอนโดที่น้ำส่งโลเคชั่นให้น้ำก็ขึ้นรถ คนชื่อผึ้งบอกว่าปวดฉี่ขอแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มก่อน จากนั้นพอรถยังไม่จอดดี คนชื่อมิ้นได้มากระชากหัวน้ำเพื่อไปขึ้นรถของพี่ลิซ่าที่น้ำได้ยืมเงินเขามา 10,000 บาท และพอขึ้นรถน้ำได้โดนพี่มิ้นต่อยที่หน้าและท้อง

จากนั้นได้พาน้ำไปทำร้ายต่อที่รีสอร์ตคลอง 4 ลำลูกกา เปิดห้องเพื่อทำร้ายน้ำ พี่มิ้นและพี่ลิซ่าได้ผลัดกันทำร้ายน้ำ จากนั่นพี่ลิซ่าได้โกนหัวน้ำและบังคัญให้น้ำพูดและอัดคลิปว่า ตัดผมเพื่อใช้เงินพี่ลิซ่า เขาก็เอาเงินในกระเป๋า 300 และในบัญชี 2,300 และไปส่งน้ำที่ตลาด 200 ปี ทั้งตัวคือไม่มีเงินติดตัวสักบาทเลยโทรหาน้องและพี่ชายเพื่อนั่งรถแท็กซี่กับบ้าน ตอนนั้นคือความรู้สึกความกลัวเต็มหัวไปหมด ดีแค่ไหนที่รอดมาได้

อันไหนผิดตัวน้ำเองก็ยอมรับผิดไม่เคยคิดหนีหรือจะโกงใคร เงินยืมแค่ 1 หมื่นต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอรู้จักกันเป็นพี่น้องกันมาก่อนเป็นผู้หญิงเหมือนกันน่าจะเข้าใจความรู้สึกกันหน่อยไหม แค่ตบตีทำร้ายก็ว่าหนักพอแล้วนี่โกนหัวกันแบบนี้หนูจะใช้ชีวิตยังไงต่อจากนี้มันแรงเกินไปไหมคะ โกนหัวโกนคิ้วแล้วน้ำจะใช้ชิวิตยังไง น้ำจะทำงานยังไง กว่าผมจะยาว เด็กผู้หญิงที่ต้องทำงานหาเงินเอง มันใช้ชีวิตอยู่ลำบากมากค่ะ ฝากทุกคนที่ได้อ่านถ้าคิดว่ามันรุนแรงไปสำหรับเด็กคนหนึ่งช่วยแชร์ออกหน่อยนะคะ หนูอยากให้เรื่องนี้ดังออกไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ