สวนน้ำ เศร้า ก่อนปิดกิจการถาวร

สวนน้ำ เศร้า ก่อนปิดกิจการถาวร

จากกรณี เพจ สวนน้ำแสนสนุก ซอยเทพารักษ์ 104 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ลงคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีสระน้ำขนาดใหญ่ทะลัก ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการตื่นตกใจ โดยคลิปมีความยาว 36 วินาที พร้อมกข้อความว่า กราบขอโทษลูกค้าที่วันนี้เราไม่สามารถเปิดให้บริการได้ สาเหตุเนื่องมาจาก เมื่อวานสระใหญ่ของเรา ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี ก รี ด บ่อ และ ก รี ด ของเล่น ทำให้สระเราได้รับความเสียหาย ดังรูป โกรธอะไรเราทำไมทำกับเราแบบนี้ นอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้ว ยังต้องถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญา เนื่องจากบ่อเสียหาย ใครยังอยากเซ้ง เข้ามาเซ้งได้นะคะ สำหรับสวนน้ำแสนสนุกจะปิดกิจการอย่างถาวรในวันที่ 17 พ.ค.นี้

โดยเรื่องนี้ วันที่ 16 พ.ค.2565 จากการสอบถามเจ้าของสวนน้ำ เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 18.40 น. พนักงานสวนน้ำแจ้งสระน้ำแ ต ก ตนรีบไปดูลูกค้าที่ยังเล่นน้ำอยู่ พบไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังสวนน้ำก็แจ้งมาว่าน้ำท่วม ชาวบ้านนึกว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ เนื่องจากจะปิดกิจการในวันที่ 17 พ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยวันที่ 16 พ.ค.จะเป็นวันที่เปิดบริการวันสุดท้าย

ทางลูกค้าก็ทักมาทางเพจเพื่อจะมาเที่ยว แต่ทางสวนน้ำก็ต้องบอกในเพจว่าต้องปิดก่อนกำหนด เนื่องจากสระใหญ่ได้รับความเสียหาย วันเกิดเหตุก็ยังไม่ทราบสาเหตุของสระน้ำ เนื่องจากเป็นช่วงมืดแล้ว อีกทั้งก่อนที่จะมาติดตั้งโรงงานได้มีการทดสอบหลายครั้ง มันเป็นไปไม่ได้ที่มันจะแ ต ก จนช่วงเช้าวันนี้จึงเข้าไปดูก็พบว่าสระน้ำมีร่องรอยถูกของมีค ม ก รี ดข้างสระ ส่วนสาเหตุที่ลงคลิปเนื่องจากสวนน้ำโดนกระแสโจมตี

ชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังคิดว่าเราปล่อยน้ำ ถึงต้องลงคลิปแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่ความสะเพร่าของสวนน้ำ แต่มันมีเหตุการณ์โดนกระทำ หลังจากที่เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดจึงได้ไปแจ้งความที่สภ.สำโรงเหนือ ให้ตำรวจติดตามผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปวงจรปิดมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ