ลูกค้าเกือบขิต แพ้กุ้งหนักมาก แต่เมนูไม่มีป้ายติด หนำซ้ำโรงแรมไม่รับผิดชอบ

ลูกค้าเกือบขิต แพ้กุ้งหนักมาก แต่เมนูไม่มีป้ายติด หนำซ้ำโรงแรมไม่รับผิดชอบ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากย์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้ออกมาแชร์เรื่อวราวของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ได้ไปกินบุฟเฟ่ต์ที่โรงแรม แต่ทำให้ภรรยาที่แพ้กุ้ง เกือบต้องเสียชีวิต เพราะได้กินอาหารที่มีส่วนผสมของกุ้งเข้าไป เนื่องจากไม่มีป้ายแสดงชื่อเมนูอาหาร แม้จะมีการสอบถามพนักงานเพื่อความชัวร์แล้ว แต่พนักงนก็ยืนยันว่าไม่มีกุ้ง ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจ จนต้องเอาเรื่องราวออกมาแชร์บนโลกโซเชี่ยล

โดยสามีได้เล่าว่า ตนได้ไปกินบุฟเฟ่ต์ที่โรงแรมย่านทองหล่อ ภรรยาได้ตักสลัดมากิน ซึ่งที่จานสลัดไม่มีป้ายชื่อเมนูแจ้ง พอภรรยากินเข้าไปคำแรกรู้สึกผิดปกติ จึงถามพนักงานครั้งที่ 1 แต่พนักงานบอกไม่มีส่วนผสมของกุ้ง ภรรยาจึงได้กินคำที่ 2 แต่คราวนี้เคี้ยวไปโดนเนื้อกุ้งเลย จึงต้องรีบดื่มน้ำเยอะๆและแจ้งพนักงานคนเดิม พนักงานจึงเข้าไปถามในครัว ก่อนออกจะมายอมรับว่าในสลัดนั้นมีกุ้งจริงๆ

ทำให้ต่อมาภรรยาแพ้กุ้งหนักมาก หายใจติดขัด ปากและตัวบวม มีผื่นขึ้นตามตัว จึงต้องรีบนำส่งตัวที่โรงพยาบาล แต่รู้สึกเสียใจมากเพราะไม่มีคนของโรงแรมมาที่โรงพยาบาลเลยสักคนเดียว มีเพียงทักไลน์มาถามความคืบหน้าตามมารยาทเพียงเท่านั้น และค่ารักษาทั้งหมดประกันสุขภาพเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย

ต่อมาเจ้าของเรื่องได้บอกว่า ทางประกันของโรงแรมไม่รับผิดชอบ โดยให้เหตุผลว่า ไม่มีป้ายชื่อเมนูอาหาร เพราะไม่มีกฏหมายข้อไหนบังคับให้โรงแรมต้องติดป้ายอาหาร รวมถึงยังอ้างว่า ระหว่างที่พนักงานหาคำตอบว่ามีกุ้งไหม หลังลูกค้าถาม แต่ทางลูกค้าได้กินเพิ่ม จนเกิดปัญหาขึ้นเอง

เรียกได้ว่างานนี้ก็กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างไม่หยุด ว่าเป็นที่ความผิดของใครกันแน่ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ