หนุ่มน้ำใจงาม เหมาลอตเตอรี่ แจกช่างก่อสร้าง

หนุ่มน้ำใจงาม เหมาลอตเตอรี่ แจกช่างก่อสร้าง

เป็นเรื่องราวที่มีคนติดตามกันมาก โดนแชร์กระหน่ำโซเชียล สำหรับคลิปหนึ่งที่เรียกน้ำตาให้กับชาวเนต ที่โพสต์โดยเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ Tithivat Trading Coach ซึ่งคลิปดังกล่ าว เป็นเรื่องราวของ หนุ่มน้ำใจงาม ที่จอดรถริมถนน ดักรอชายที่นั่งรถวีลแชร์ แบกร่างตัวเอง พร้อมด้วยแผงขายลอตเตอรี่ มาบนถนน ชายคนดังกล่าวได้เข้าไปซื้อลอตเตอรี่ แบบเหมาแผงจำนวน 250 ใบ โดยให้เงินชายทั้งหมด 30,000 บาท

ดูจากคลิป จะเห็นได้ว่า ชายที่ขายสลากกินแบ่ง นั้นมีอาการดีใจมาก ที่ขายสลากกินแบ่ง หมด จากนั้นก็รีบกดโทรศัพท์ด้วยเท้าตัวเอง ซึ่งหนุ่มน้ำใจงามคิดว่าจะโทรให้คนมารับ เพราะขายลอตเตอรี่หมดแล้ว แต่ความจริงที่ทำเอาชาวเนตที่เห็นคลิปนี้ถึงกับตื้นตันน้ำตาซึม คงเป็นจังหวะที่ชาย กดโทรศัพท์ แต่ว่าไม่ได้กดให้คนมารับ แต่เป็นการกดเผื่อเปิดกล้องถ่ายรูป เพื่อจะขอเซลฟี่กับหนุ่มน้ำใจงามที่เหมาสลากกินแบ่ง ของตนเองนั่นเอง เรียกว่าเป็นภาพที่ประทับใจ

ส่วนหนุ่มน้ำใจงามในคลิปนั้นทราบมาว่าชื่อ นาย ธิติวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง CEO INDY TRADER ได้เขียนแคปชั่นใต้โพสต์นี้ไว้ว่าในเวลาที่ย ากลำ บา ก มันย ากเหลือเกินที่จะบอกให้ทุกคน ลุกขึ้นสู้เพราะแค่คำพูดมันไม่สามารถให้กำลังใจกันได้มากพอ อยากให้ทุกคนดูคลิปนี้ แล้วตัดสินใจสู้ต่อ เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมประเทศ ของเราทุกคนด้วยกันครับ

และที่พีคไปกว่านั้นคือ หนุ่มน้ำใจงามไม่ได้เก็บลอตเตอรี่ 250 ใบไว้แม้แต่ใบเดียว แต่เอาแจกให้กับคนงานก่อสร้างที่อยู่บริเวณนั้นทั้งหมด นับว่าเป็นคนมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยหัวใจอย่างแท้จริง

ขอบคุณ Tithivat Trading Coach

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ