เงินในบัญชีเสี่ยปาน 30 ล้าน ที่เก็บไว้ในบุตร

เงินในบัญชีเสี่ยปาน 30 ล้าน ที่เก็บไว้ในบุตร

จากไปอย่างสงบแล้ว สำหรับ นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน อายุ 45 ปี ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตไว้ว่า หลังจากถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน ผ่านมา 6 ปี ตนยังใช้ชีวิตสุขสบาย ตามพื้นฐานความพอเพียง ทำสวนเหมือนเดิม ทำทุกอย่างเพื่อบุตร บางวันก็รับลูกมาเที่ยว อะไรที่เป็นความสุขของบุตรตนก็ทำให้หมด

เสี่ยปาน กล่าวต่อว่า แต่ช่วงนี้ตนสุขภาพไม่ดี จึงได้หยุดทำการเกษตร และไม่มีคนช่วย เนื่องจากพี่ชายได้เสียชีวิตกะทันหัน จึงต้องเปลี่ยนแนวทางใหม่จะไปทำกิจการรีสอร์ท โฮมสเตย์ โดยจะไปซื้อที่ดินใกล้บ้านอดีตภรรยา แถวทะเลบัวแดงให้บุตรชาย ฝากเงินไว้ให้บุตร วางแผนอนาคตให้บุตร

โดยจะขายบ้านหลังนี้ที่สร้างมา 5 ปีกว่า พร้อมที่ดิน 10 ไร่ในราคา 6 ล้าน ซึ่งบ้านหลังนี้มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว ห้องรับแขก และห้องพระ ซึ่งตนจะนอนที่บ้านหลังนี้ สลับกับร้านก๋วยเตี๋ยว เพราะมีบ้านหลายหลัง หากใครสนใจสามารถพูดคุยต่อรองราคากันได้

เงินที่ถูกเลข 30 ล้าน ตอนนี้ยังเหลือเงินสดเกือบ 10 ล้าน จะเก็บไว้ให้ลูก ซึ่งในอนาคตลูกจะเรียนถึงไหนก็แล้วแต่ความสามารถ โดยวางรากฐานไว้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ซื้อโน้ตบุ๊กให้และจ้างครูมาสอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ให้ค่อยๆ ซึมซับไปเรื่อยๆ จะเน้นทางเทคโนโลยี จึงจะเอาตัวรอดได้ ในยุคดิจิตอล

ส่วนอดีตภรรยาก็มีความสุขดี ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีก็พอ อะไรที่เป็นความสุขของลูก คือสิ่งที่ต้องกระทำ และยังย้ำอยู่เสมอว่า แม่ของลูกมีเพียงคนเดียว ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีใคร ไม่มีภรรยาใหม่ แต่เรายังเป็นเพื่อนกันได้ เสี่ยปาน กล่าว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ