อาเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ ตัวแม่บอลลีวูด ที่ดังที่สุดในตอนนี้

อาเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ ตัวแม่บอลลีวูด ที่ดังที่สุดในตอนนี้

นาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเกินกว่า อาเลีย บาตต์ นักแสดงสาวผู้รับบท คังคุไบ ในภาพยนตร์เรื่อง Gangubai Kathiawadi คังคุไบ กฐิยาวาฑี ภาพยนตร์มาแรงที่ว่าด้วยหญิงโสเภณีผู้กลายเป็นยอดหญิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งมุมไบ จากการเรียกร้องสิทธิเสรีภาพให้กับเหล่าหญิงขายบริการนั่นเอง

โดย อาเลีย บาตต์ Alia Bhatt มีชื่อเล่นว่า อลู เปัจจุบันอายุ 29 ปี เธอเกิดและเติบโตที่นครมุมไบของอินเดีย เป็นลูกสาวของผู้กำกับหนัง มาเหช บาตต์ และนักแสดงหญิงเชื้อสายอังกฤษ-ฮินดู โซนี รัซดาน

โดยอาเลียเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Sangharsh 1999 และรับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Student of the Year 2012 ซึ่งผลงานนี้ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตก และได้รับรางวัลการันตีมากมาย

อาเลียถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีค่าตัวแพงมากที่สุดในอินเดีย ซึ่งค่าตัวการแสดงของเธอในการถ่ายภาพยนตร์แต่ละเรื่องอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านรูปี หรือราว ๆ 90 ล้านบาท ส่วนออกอีเวนต์ต่อวันอยู่ที่ 10-20 ล้านรูปีหรือราว ๆ งานละ 4-9 ล้านบาท และเธอยังทำเงินได้มหาศาลจากโซเชียลมีเดีย โดยเธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 65 ล้านคน และบนยูทูบกว่า 1.9 ล้านคน

เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา อาเลียได้เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานชื่นกับ รันบีร์ กาปูร์ นักแสดงหนุ่มหน้าคมวัย 39 ปี ที่มีค่าตัวแพงไม่แพ้กัน หลังพบรักในกองถ่ายและคบหากันมานาน 5 ปี ตามรายงานของสื่ออินเดีย หลังจากสละโสดแล้ว อาเลียและสามีมีทรัพย์สินรวมกันกว่า 8,000 ล้านบาท เรียกได้ว่าชีวิตปังสมกับเป็นอีกหนึ่งราชินีบอลลีวูดเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา Instagram

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ