หมอปลา ยันไปหาปู่แสงคิดเองแค่ขอประสานเจ้าหน้าที่ช่วย

หมอปลา ยันไปหาปู่แสงคิดเองแค่ขอประสานเจ้าหน้าที่ช่วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสสังคมที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากจากกรณีประเด็นหมอปลาไปวัดหาหลวงปู่แสง วันที่ 14 พ.ค. 65 การขอขมาและการแถลงข่าวหลังการขอขมาจะประกอบไปด้วย หมอปลา คุณน้ำฟ้า ภรรยา ทนายไพศาล เบลล์ ขอบสนาม และกัน จอมพลัง จากนั้นในเวลา 12.45 น.

ทิดไพรวัลย์ได้นำทั้ง 5 บุคคล นำสวดบทสวดนอบน้อมพระพุทธเจ้า เป็นการขอขมาต่อหน้ารูปของหลวงปู่แสง จากนั้นในเวลา 13.00 น. หมอปลา น้ำฟ้า ทนายไพศาล เบลล์ ขอบสนาม และกัน จอมพลัง ก็ได้ร่วมกันแถลงข่าวขอโทษและชี้แจงในประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น หมอปลาจะขอรับแรงกดดันเอาไว้ทั้งหมด

หมอปลาจะเป็นผู้แถลงข่าวเอง ซึ่งคุณน้ำฟ้าก็จะพูดขอโทษต่อการกระทำของตัวเองเช่นกัน ทั้งนี้ขอชี้แจงถึงบุคคลที่ร่วมเดินทางไป จ.ยโสธร และมิตรในวันที่ล้ม สำหรับเบลล์ ขอบสนาม และกัน จอมพลัง ตนได้ไหว้วานให้ช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ด้านคุณน้ำฟ้า และทนายไพศาล

รวมถึงสื่อมวลชนที่ติดตามไปนั้น ไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วยในการได้มาซึ่งคลิปดังกล่าว สำหรับทนายไพศาลนั้นไม่ได้ตั้งใจจะเดินทางไปพบหลวงปู่แสง พร้อมทั้งได้แนะนำตนแล้วว่าให้แจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ให้เรียบร้อย นอกจากนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้ยังได้แสดงให้ตนเห็นหลายสิ่ง เช่น มิตร เพราะมีนักข่าวบางคน ผู้ช่วยช่างภาพบางราย

โพสต์กระแหนะกระแหนตน เพื่อเรียกยอดไลก์ให้คนเข้าไปอ่าน ทั้ง ๆ ที่เคยไปลงพื้นที่กับตน ซึ่งหากพบว่าตน ไม่ดีก็เอาปากกามาวงให้เห็น ครั้งนี้พอเราแย่ คนที่เราคิดว่าดีกับเรา สุดท้ายกลับมาทำเรา แต่คนที่คิดว่าเป็นคู่อริ

สุดท้ายกลับให้กำลังใจเรา ประเด็นคนโยงว่ามีคนหนุนหลังในการลงพื้นที่ สำหรับกระแสที่คนโยงว่าตนมีนักการเมืองหนุนหลัง ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่รู้จัก นายธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นการส่วนตัว โดยเคยเจอกันเพียงครั้งเดียวในงานแต่งของกัน จอมพลัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ