6 ดาราสาวรักร้าว เปลี่ยนสถานะโสดต้อนรับปี 65

6 ดาราสาวรักร้าว เปลี่ยนสถานะโสดต้อนรับปี 65

รักร้าวในปี 65 เปิด 6 ดาราสาว ที่เปลี่ยนกลายมาเป็นสถานะโสด ต้อนรับปี 65 บางรายกำลังเตรียมแพลนงานวิวาห์ หรือบางรายก็ได้แต่งงานใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากันไปแล้ว แต่รักไปต่อไม่ได้ ทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากัน จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แพรวา ณิชาภัทร

เริ่มเปิดกันที่การปิดฉากรักสุดหวานล่าสุด สำหรับสาวแพรวา ณิชาภัทร และ หน่อง ธนา ที่ทั้งสองคบหากันมา 2 ปี มีแต่โมเมนต์สุดสวีทหวานมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ แต่หลังจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีคนจับสังเกตว่าทั้งสองไม่อัพรูปคู่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน ล่าสุดสาวแพรวาก็ได้ออกมาบอกชัดเจน ว่ากลับมาโสดแล้วอย่างแน่นอน เลิกกันตั้งแต่ช่วงมีนาที่ผ่านมา สาเหตุเพราะเราเข้ากันไม่ได้ พยายามปรับเข้าหากันทุกทางแล้ว จนมันสุดทางเลยคิดว่าตัดกันตรงนี้ ดีกว่าปล่อยให้เกลียดกันไปข้างนึง ยังรักและห่วงเหมือนเดิม แต่เหลือเพียงความรู้สึกดีๆที่มีให้กันจะดีกว่า

อันดับที่ 5 เก้า สุภัสสรา

อีกหนึ่งนักแสดงสาวหน้าใส ที่แฟนคลับจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่าได้สักระยะ หลังเริ่มไม่เห็นการอัพรูปคู่ของเธอแฟนหนุ่มตี๋อย่างหนุ่มเชาว์ ชวลิต มาให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ ซึ่งในตอนแรกหลายๆคนก็คิดแค่ว่า เพราะด้วยสาวเก้าอาจจะเป็นคนไม่ค่อยอัพรูปคู่อยู่แล้วด้วย แต่ล่าสุดความจริงก็ได้เปิดเผยว่าเธอนั้นโสดสนิท เพราะเพื่อนได้ถ่ายคลิปสาวเก้าแล้วลงสตอรี่ โดยได้บอกว่า ถ้าโสดแล้วสวยขนาดนี้ ทำเอาสาวเก้าเขินทำตัวไม่ถูก เรียกได้ว่างานนี้ก็มีหนุ่มๆมารอดามใจสาวเก้ากันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ฟรัง นรีกุล

ด้านคุณหมอฟรัง หรือนักแสดงฟรัง ผู้โด่งดังจากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ก็ได้ออกมาประกาศสถานะว่าโสดแล้ว ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างเสียใจแทนกันหนักมาก เพราะเธอนั้นได้คบหาดูใจกับหมอเมล มานานกว่า 7 ปี โดยบอกว่าเลิกกันด้วยดี เหลือสถานะแค่หวังดีต่อกัน แถมยังออกมาวิดีโอคอลยืนยันเรื่องการจบรักกันด้วยดีให้แฟนคลับได้เห็น ผ่านช่องทางยูทูปของเธอเองด้วย แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะคนรักแบบเมื่อก่อน แต่ก็ยังมีความหวังดีให้กันอยู่ เรียกได้ว่าเป็นการจบรักกันด้วยดีและแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายเลยจ้า

อันดับที่ 3 แจม ชรัฐฐา

เป็นการเลิกกันที่ต้องจำใจล้มเลิกแพลนวิวาห์ สำหรับนักร้องสาวแจม ที่งานวิวาห์ของเธอนั้นจะมีขึ้นในเดือน มิถุนายนที่จะถึงนี้ กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 7 ปีแล้ว และขอแต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก่อนวันแต่งสาวแจมได้ออกมาประกาศว่า เธอนั้นโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมกับบอกว่า 2-3 มานี้การใช้ชีวิตมันไม่ตรงกัน ไม่เหมือนกับปีแรกๆที่เรารู้จักกัน พอใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆก็เห็นว่าเราไม่สามารถเข้ากันได้ แม้จะเลิกกันไป แต่ยังรักและยังหวังดีอยู่เสมอ

อันดับที่ 2 มัดหมี่ พิมดาว

ชีวิตคู่หลังแต่งงานไปแล้ว กลับมีข่าวเศร้าออกมาให้แฟนๆได้ใจหาย สำหรับเรื่องราวของสาวมัดหมี่ ที่ได้แต่งงานกับแล้วกับอดีตสามีอย่าง หนุ่มสัว โดยเธอนั้นก็บอกว่า เราเลิกกันด้วยดี อีกอย่างเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่งงานกันก็จริง แต่แค่รับพระราชทานน้ำสังข์และจัดงานพิธี เราสองคนคุยกันแล้วก่อนจะบอกทางพ่อกับแม่ ซึ่งพวกเขาก็เคารพการตัดสินใจของเราทั้งสอง สาเหตุเพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึกกับเวลา พออยู่กันไปเรื่อยๆ มันเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าแบบสามีภรรยา เลยตัดสินใจแบบนี้กันทั้งคู่ แม้อนาคตไม่แน่นอนว่าจะกลับมารักกันได้อีกไหม แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่นั่นเอง

อันดับที่ 1 พั้นซ์ วรกานต์

สาวแกร่งที่ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความรัก 4 ปีของตัวเธอเอง เป็นคนบอกเลิกสามีเอง เพราะเธอนั้นบอกว่า ตัวเองอยู่ในจุดหนึ่ง ที่คิดว่าการมีกับการไม่มี มันไม่ต่างกันเลย จนอยู่ในจุดที่เราอินมากๆ ยิ่งโดยเฉพาะกับการอินเพลง เรื่องที่ขอ เรื่องราวของเพลงมันเหมือนกับชีวิตรักของพั้นซ์ เวลาจะร้องเพลงนี้บนเวทีก็จะร้องไห้ ซึ่งพั้นซ์เองก็ไม่คิดจะรีเทิร์นอย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ก็โสด 100% รักครั้งใหม่ของพั้นซ์จะเป็นใครแล้วจะเข้ากันกับสาวพั้นซ์ได้จริงๆสักทีหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ