หมอปลา แสดงความรับผิดชอบนักข่าวสาวที่พ้นสภาพแล้ว

หมอปลา แสดงความรับผิดชอบนักข่าวสาวที่พ้นสภาพแล้ว

จากกรณีนักข่าวสาวช่องเวิร์คพ้อย พ้นสภาพการเป็นนักข่าว หลังกระแสสังคมได้ตำหนิถึงพฤติกรรมกิริยา วาจา ที่แสดงออกหลังบุกหาหลวงปู่แสง

เมื่อถามนักข่าวสาวว่า คนที่เขาให้เราเข้าไป เขารับผิดชอบเราไหม นักข่าวสาวสะอื้นพร้อมกับบอกว่าตอนนี้ หนูก็เหมือนกับรับแรงกดดันคนเดียว เหมือนหนูโดนอยู่คนเดียว

นักข่าวถามต่อว่า รู้สึกว่าเราตกเป็นเครื่องมือไหม

นักข่าวสาวตอบว่า หนูไม่รู้หรอกว่าหนูตกเป็นเครื่องมือไหม

ภาพจาก ทุบโตะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ภาพจาก ทุบโตะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ล่าสุดวันนี้รายงานว่าหมอปลาเข้าขอขมาหลวงปู่แสงแล้ว วันนี้ 14 พ.ค. เวลา 12.50 น. ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ เดินทางไปบ้านหมอปลา ที่จ. เพชรบุรี ก่อนจะนำหมอปลาและคณะซึ่งมี น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา กัน จอมพลัง ทนายไพศาล เบลล์ ขอบสนาม ทำพิธีขอขมากรรมต่อหน้ารูปของ หลวงปู่แสง ญาณวโร

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ส่วนกรรณีเมื่อคืน หลังจากหมอปลาทราบเรื่องว่า นักข่าวสาวที่ร่วมงานกับตนเอง ถูกให้พ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตนเองจึงติดต่อไปหาผู้บริหารท่านหนึ่งของสังกัดนักข่าวคนนั้น เพื่ออธิบายเรื่องราวให้ฟัง และต้องการอธิบายว่าที่นักข่าวโดนให้ออก เรื่องเกิดขึ้นจากหมอปลา แต่ผู้บริหารกลับไม่ฟังแล้ว หมอปลา ยังคงยืนยันว่าในคลิปที่เข้าไปถ่ายไว้ในวันนั้น ตนเองได้วานให้น้องนักข่าวเข้าไปช่วยจริงๆ และตนเองรู้สึกว่าบทลงโทษนี้มันแรงเกินไป ตนเองจึงขอแสดงสปิริต และรับผิดชอบเรื่องนี้ โดยจะไม่ขอร่วมงานกับช่องนี้อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม เพราะตนเองมองว่าถ้าหากยังร่วมงานกับช่องนี้อยู่ แล้วนักข่าวที่ถูก ให้ออก เพราะตนเองเห็นผ่านหน้าจอ คงจะรู้สึกไม่ดี จนถึงขณะนี้ ขอกราบวิงวอนสื่อต่างๆ ให้ลงข้อเท็จจริง

ซึ่งตนเองยังเคารพหลวงปู่แสง แต่ยอมรับว่า พลาด เพราะคิดตื้นมาก ไม่คิดว่าพระป่วยจริงๆ ในวันที่ลงพื้นที่ ทีมงานหมอปลาทุกคน พร้อมขออภัยด้วยใจอย่างยิ่ง ในส่วนของนักข่าวที่ถูกออกให้ออกจากงาน เบื้องต้น ตนเองได้โทรสอบถาม เรื่องของรายได้ เพื่อที่จะช่วยหางาน และดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดในระหว่างที่ยังหางานไม่ได้ แต่ทางของน้องนักข่าว ขอปิดตัวสักระยะหนึ่ง เพราะแย่มาก เหมือนโดนลากไปกลางสี่แยกแล้วทิ้งไว้ตรงนั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ พอตนเองแย่ คนที่คิดว่าดีกับเราสุดท้ายก็ซ้ำเรา เพื่อต้องการอะไรไม่ทราบ แต่คนที่เราคิดว่า ไม่ดีกับเราสุดท้ายคนนั้นมาให้กำลังใจเรา

หลังจากนี้หมอปลาจะขอหยุดทำหน้าที่นี้ไปสักระยะประมาณ 2-3 สัปดาห์ และขอฝากถึงพระดังรูปหนึ่งที่ออกมาเคลื่อนไหว ขอให้สอนตัวเองไม่ต้องสอนหมอปลา ทีมของหมอปลาน้อมรับคำติ และพร้อมเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป และจะแก้ไขในส่วนที่ผิดพลาด ตนเองขอยืนยันว่า ไม่จำเป็นต้องหิวแสง ตนเองไม่เล่นการเมือง สส.ธรรมนัส เคารพ เพราะเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่มีการคุยกันส่วนตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ