แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง จินกับหนิง แชะรูปกับ ทนายตั้ม

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง จินกับหนิง แชะรูปกับ ทนายตั้ม

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่ แซน วิศาพัช 1 ในคนบนเรือ คดีแตงโม โพสต์ภาพคู่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า เป็นกำลังใจให้กันและกัน ใครจะพูดถึงเรายังไง สุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ

หลังจากที่ ตำรวจแถลงข่าว สรุปการทำสำนวนคดี แตงโม นิดา ว่ามีคนประมาท ส่งผลให้ หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร และดาราสาว 1 ในคนที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโม ได้โพสต์ภาพ แซน-กระติก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า

ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ในขณะที่ จิน ธรรมวัฒนะ สามี ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า

ทำให้ แซน วิศาพัช เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดี

ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ในลักษณะที่ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก ยอมรับว่าไม่ได้มุ่งเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ ซึ่งเมื่อวานนี้ หนิง ปณิตา พร้อมด้วยสามี จิน ธรรมวัฒนะ

ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์รูปตัวเอง และสามี ถ่ายรูปคู่ ทนายตั้ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่า ได้เจอกันละ ในขณะที่ ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมบอกว่า วันนี้คุณหนิง

และ คุณจิน เข้ามา เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจิน ด้วยนะครับ

ล่าสุด พบว่า แซน วิศาพัช 1 ในผู้ต้องหาคดี แตงโม ได้โพสต์ภาพตัวเอง กับผู้ชายอีก 2 คน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า ได้เจอกันละ ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่ในขณะเดียวก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคืดเห็นกันเพียบเช่นเคย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ