หน่อง ธนา เปิดใจ เล่าเหตุยื้อต่อไม่ไหว ก่อนถูกโทรบอกเลิก

หน่อง ธนา เปิดใจ เล่าเหตุยื้อต่อไม่ไหว ก่อนถูกโทรบอกเลิก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสนใจเลิกกันโดยทั้งคู่นั้นได้พยายามปรับจูนกันหลายครั้งแต่ก็ไปต่อไม่ไหว คู่ของสายฮาอย่าง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องนักแสดงสาวสวย แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ จึงตัดสินใจเลิกกันทั้งที่ยังรัก เพราะยื้อไปอาจจะมองหน้ากันไม่ติด

โดยล่าสุด 13 พ.ค เปิดใจเล่าสาเหตุรักพัง พร้อมอัปเดตจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ที่ฝ่ายหญิงออกมาพูดก็ได้ดู แต่ไม่ได้คุยหรือติดต่อกันเลยตั้งแต่ที่จบกันไป ในส่วนของเหตุผลที่มันไปต่อไม่ได้ ก็เป็นอย่างที่อีกฝ่ายว่า คือรวม ๆ แล้วเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจกัน หลาย ๆ เรื่องคุยกันแล้วอาจจะไม่เข้าใจกัน

เราทั้งสองคนปรับกันมาแล้ว ไม่ใช่ว่ามีปัญหานิดหน่อยถึงแยกกัน ไม่ใช่อย่างนั้น ทุกอย่างคือผ่านกระบวนการนั้นมาทั้งหมดแล้ว เราประคับประคองกันมาดีแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หลายเรื่องรวมกัน สัญญาณเตือนจริง ๆ ไม่มี แต่ก็จะเห็นอยู่แล้วว่าหลายครั้งที่ความคิดเราไม่ตรงกัน เราก็ค่อย ๆ ปรับกันมาเรื่อย ๆ

อยู่แล้ว แต่พอถึงจุดหนึ่ง เราก็ต้องมาคุยกันว่ามันอาจจะสุดได้เท่านี้นะ ตอนที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ไม่ได้เจอหน้า ตอนนั้นคือโทรศัพท์ ถามว่าตกใจไหมที่น้องเป็นคนเอ่ยปากขอเลิก ก็มีบ้าง แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องสุดท้าย เราตกลงกันแล้ว ว่าโอเคนะ ว่ามันจะต้องเป็นอย่างนี้ ในส่วนของเหตุผลที่มันไปต่อไม่ได้ ก็เป็นอย่างที่อีกฝ่ายว่า คือรวม ๆ

แล้วเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจกัน หลาย ๆ เรื่องคุยกันแล้วอาจจะไม่เข้าใจกัน เราทั้งสองคนปรับกันมาแล้ว ไม่ใช่ว่ามีปัญหานิดหน่อยถึงแยกกัน ไม่ใช่อย่างนั้น ทุกอย่างคือผ่านกระบวนการนั้นมาทั้งหมดแล้ว เราประคับประคองกันมาดีแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หลายเรื่องรวมกัน สัญญาณเตือนจริง ๆ ไม่มี

แต่ก็จะเห็นอยู่แล้วว่าหลายครั้งที่ความคิดเราไม่ตรงกัน เราก็ค่อย ๆ ปรับกันมาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว แต่พอถึงจุดหนึ่ง เราก็ต้องมาคุยกันว่ามันอาจจะสุดได้เท่านี้นะ ตอนที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ไม่ได้เจอหน้า ตอนนั้นคือโทรศัพท์ ถามว่าตกใจไหมที่น้องเป็นคนเอ่ยปากขอเลิก ก็มีบ้าง แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องสุดท้าย เราตกลงกันแล้ว ว่าโอเคนะ

ว่ามันจะต้องเป็นอย่างนี้ ถามว่าเฮิรต์หนักไหม มีอยู่แล้ว เป็นมนุษย์อะเนอะ ต้องมีเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่ว่ามันก็อยู่ที่ว่าเราจะมีวิธีการฮีลตัวเองยังไงบ้าง ของเราก็อยู่กับเพื่อน หรือไม่ก็อยู่กับน้องวันใหม่ น้องสาว ในเรื่องของการใช้ชีวิต จริง ๆ ก็ถือว่าดีขึ้นในขั้นนึงแล้ว แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แม่กับเฮียบอย บอย ปกรณ์

ก็ทุกคนแหละชวนให้ออกไปข้างนอก หรือว่าวันที่ผมไม่อยากออกไปนอก เขาก็จะบอกว่าออกไปหาเพื่อนไหม ซึ่งผมก็จะรู้ตัวว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมจะออกไป ตอนนี้อย่างที่บอกว่าไม่ได้มีการติดต่อกัน แต่ว่าเราก็จะส่งสารไปผ่านคนใกล้ตัวเขาว่าก็ฝากดูแลเขาด้วย หรือไม่ก็เป็นคนที่ทั้งเราแล้วก็น้องรู้จัก เขาเองพอเห็นข่าวก็จะมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง

เราก็จะบอกว่า เออ มันเป็นอย่างที่ข่าวบอกแหละ ถ้าเกิดว่าน้องไปหาก็ฝากดูแลเขาด้วย ตอนสุดท้ายเรียกว่าคุยตกลงกันหมดแล้ว เหมือนถ้าเราไม่จบกันแค่นั้น เราอาจจะใช้คำว่าไม่ชอบ หรืออาจจะมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า แต่ถ้าหยุดกันตรงนั้น อยากให้วันนึงเราเจอกันแล้วเรายิ้มให้กันได้

ก็ตกลงกันแล้วว่าดีกว่าที่จะเป็นอย่างนั้น เหมือนที่น้องพูด เลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ เพราะเรารักกันมากพอ ที่จะไม่ทำกันไปมากกว่านี้ และไม่มีมือที่สามเลย เป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้นเลยจริง ๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคน ที่เรียกว่าเป็นห่วงพวกเราทั้งคู่ ผมเชื่อว่าเวลาจะฮีลเราทั้งสองคน ให้มันผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ