พี่สาวเสี่ยปานพูดแล้ว เรื่องมรดกน้องชาย เผยฝันเห็นมาร้องไห้ บอกเป็นห่วง

พี่สาวเสี่ยปานพูดแล้ว เรื่องมรดกน้องชาย เผยฝันเห็นมาร้องไห้ บอกเป็นห่วง

มีรายงาน เสี่ยปานเสียชีวิต จากญาติของ เสี่ยปาน 30 ล้าน ชาวบ้านหนองบ่อ อ.หนองหาน จ.อุดรานี ว่าขณะนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งทวารหนัก ที่รพ.หนองหาน และเช้านี้เมื่อเวลา 08.43 น.วันที่ 13 พ.ค.565 ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และมีการนำร่างเสี่ยปาน 30 ล้านฌาปนกิจทันทีในวันเดียวกัน

น.ส.สุธารี แก้วสวนจิก อายุ 47 ปี พี่สาวเสี่ยปาน เปิดเผยว่า ปานน้องชายเสียชีวิตเมื่อเช้านี้หลังจากเข้าทำการรักษาโรคมะเร็งที่ รพ.หนองหาน มานานหลายเดือน และหมอบอกว่าติดเชื้อในกระแสเลือดด้วยจึงทำให้เสียชีวิต จากนั้นหมอบอกว่าห่วงติดโรคโควิด-19 ด้วย เพราะอยู่ห้องเดียวกับผู้ป่วยโควิด จึงได้ให้เอาไปเผาทันที จากนั้นจะเอากระดูกเสี่ยปานไว้ที่วัดสร้างแข้ 2 วัน วันจันทร์ที่ 16 พ.ค.ญาติๆ จะไปนำกระดูกมาทำพิธีสวดอภิธรรมที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ เพราะเป็นความตั้งใจน้องสั่งเสียไว้ว่า หากเขาไปให้จัดงานที่ตรงนี้ จากนั้นพอวันพุธที่ 18 พ.ค. ก็จะทำพิธีฌาปนกิจศพอีกครั้ง โดยตอนนี้ลูกชายของเขาคือน้องเกาลัดและครอบครัวฝ่ายอดีตภรรยาทราบเรื่องแล้ว

พี่สาวเสี่ยปาน กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องมรดกเสี่ยปานนั้น ตนเองไม่รู้เท่าไรว่าจะยกให้ใครอย่างไรบ้าง แต่เท่าที่ทราบน้องชายเขาบอกตลอดและย้ำกับตนเองสมัยที่เขามีชีวิตอยู่ โดยบอกว่า ไม่ต้องห่วงหากผมเป็นอะไรไป พี่น้องทุกคนสบาย เพราะเขาทำพินัยกรรมอะไรไว้หมดแล้ว ที่ตรงร้านก๋วยเตี๋ยวเขาก็ยกให้พี่สาว ส่วนบ้านและที่ดินที่ซื้อไว้ 10 ไร่ก็ประกาศขายประมาณ 5 ล้านบาท เงินที่ได้ก็จะแบ่งให้พี่น้องทุกคน ส่วนเงินในบัญชีธนาคารที่เขาถูกหวยก็เหลืออยู่ คงต้องไปดูพินัยกรรมที่เขาเขียนไว้ น่าจะเสร็จจากงานศพเขาไปก่อน

ถามว่า ห่วงเรื่องมรดกของเสี่ยปานจะวุ่นวายหรือไม่ หากอดีตภรรยาเขาจะมาขอส่วนแบ่งด้วย นางสุธารี บอกว่า ไม่ต้องห่วง เพราะในพินัยกรรมเขาเขียนไว้แล้วลูกเขาคงได้หลายล้าน แต่ตอนนี้พูดอะไรไม่ได้ ต้องรอไปเปิดพินัยกรรมของเสี่ยปานดูหลังจากเสร็จงานศพก่อน

พี่สาวเสี่ยปาน กล่าวด้วยว่า ก่อนน้องชายจะเสียตนฝันเห็นน้องชายร้องไห้บอกว่า เป็นห่วงพี่สาวตนบอกว่าไม่ต้องห่วงทุกคนเกิดมาตายหมดทุกคน และเมื่อคืนนอนไม่หลับเกือบทั้งคืนพอช่วงเช้าลูกสาวที่เฝ้าไข้น้องชายบอกว่าหน้าปานไม่ไหวแล้ว ตนจึงรีบไปที่ รพ.ทันที สุดท้ายน้องชายก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ