อัจฉริยะแฉ จ่อเปิดคลิปลับปอถือมีดบนเรือ

อัจฉริยะแฉ จ่อเปิดคลิปลับปอถือมีดบนเรือ

ส่วนกรณีที่นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ประกาศสั่งเสียว่าหากตัวเองเป็นอะไรไประหว่างทำคดีแตงโม ฝากประชาชนคนไทยช่วยดูแลลูกสาวของตน และช่วยจัดงานให้ด้วย หลังจากมีการแถลงข่าวเปิดหลักฐานทวงคืนความยุติธรรมให้ แตงโม ไปนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ประเด็นแรกเกี่ยวกับการสั่งเสียเนื่องจากมีคนขู่ ตนทำคดีมาหลายคดี ซึ่งตนไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

โดยในช่วงที่ตนลงไปพูดถึงคดีแตงโม ตนได้มีการขึ้นศาลเกี่ยวกับการปราบปรามและจับกุมการค้ายาเสพติดรายใหญ่หลายคดี รวมถึงคดีการจับกุมตำรวจนอกรีต ทำให้อาจมีกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยถือโอกาสนำคดีแตงโมมาอ้าง แล้วคิดทำร้ายตน

สำหรับคดีแตงโม ตนได้รวมทีมเพื่อทำการรื้อคดีขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แล้วผลักดันคดีเข่า DSI (กรมสอบสวนคดีพิเศษ) โดยในวันที่ 16 พ.ค. 65 เวลา 10.00 น. ตนลงพื้นที่พร้อมทีมงานไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบแม่น้ำเจ้าพระยาและดิน ทรายใต้น้ำ นอกจากนี้ ตนยังมีคลิปวิดีโอที่จับภาพ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ตใช้มีดเปิดขวดแอลกอฮอล์ ซึ่งยังไม่ได้นำมาเปิดเผยต่อสาธารณะ ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตลอดสอบว่ามีดเข้ากับบาดแผลบนร่างของแตงโมหรือไม่

แตงโม นิดา

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ