เจ้าบ่าวตกใจหนัก รีบขอหย่า หลังแต่งไม่ทันข้ามคืน เหตุเห็นหน้าสดเจ้าสาวจนตกใจ

เจ้าบ่าวตกใจหนัก รีบขอหย่า หลังแต่งไม่ทันข้ามคืน เหตุเห็นหน้าสดเจ้าสาวจนตกใจ

รายงานข่าวจากต่างประเทศ ได้มีการรายงานเรื่องราวของชายจีนคนหนึ่ง ที่ได้ทำเรื่องขอหย่ากับภรรยาของตนเอง ทั้งๆที่ยังแต่งงานไม่ทันข้ามคืน หลังเจ้าตัวรับไม่ได้เพราะเพิ่งเห็นหน้าสดของภรรยาสาวคนนี้หลังจบพิธี

โดยได้มีการรายงานว่า นายหลี่ นามสมมติ เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการงานเป็นอย่างมาก ทำให้เขาได้มีบริษัทเป็นของตนเอง แต่เรื่องราวความรักกลับว่างเปล่า ทำให้เกิดการกดดันจากทางครอบครัว ว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน เมื่อไหร่จะแต่งงานสักที แถมยังยื่นคำขาดว่าหากไม่แต่งงาน จะตัดออกจากความสัมพันธ์ในครอบครัว

นายหลี่ไม่มีทางเลือก จึงได้ออกอุบายพาเลขาสาวกลับบ้าน พร้อมโกหกทุกคนในครอบครัวว่า เลขาคนนี้คือแฟนสาวของเขาเอง ทางครอบครัวนายหลี่ต่างดีใจ จึงได้พากันฉลองว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคตด้วยการเปิดไวน์ต้อนรับหลายขวด

ในคืนนั้นเองที่นายหลี่เมาหนัก ทำให้เกิดความสัมพันธ์ทางกายกับเลขาสาวในชั่วข้ามคืน ตื่นมานายหลี่่จึงได้ให้สัญญาว่า จะรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับเธอในฐานะภรรยา แม้จะไม่ได้รักกัน แต่ภายนอกเธอนั้นก็เป็นคนที่สวยดูดีในสไตล์ของตนเอง

แต่หลังจากจบงานพิธีแต่งงาน กำลังจะอาบน้ำเข้านอน นายหลี่ถึงกับต้องตกใจเมื่อเห็นหน้าสดของภรรยาสาวคนนี้ เพราะต่างกันมากเหมือนกับคนละคน นายหลี่จึงรู้สึกรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้ขอหย่ากับอีกฝ่ายทันที แม้ในทีแรกภรรยาจะไม่ยอมและอ้างว่าเธอมีกำลังมีลูกกับเขา จึงได้ขอแบ่งทรัพย์สินครึ่งหนึ่งเพื่อยอมหย่า นายหลี่จึงยอมจำนนทำตามข้อตกลงอย่างไม่เต็มใจและรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คลิป

ขอบคุณที่มา ctwant

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ