สวยหล่อโปร์ไฟล์ดี เปิด 8 โปรไฟล์พี่น้องดาราคนดังไม่ได้เข้าวงการ

สวยหล่อโปร์ไฟล์ดี เปิด 8 โปรไฟล์พี่น้องดาราคนดังไม่ได้เข้าวงการ

บอกเลยว่าแต่ละคนหน้าที่การงานไม่ธรรมดา หล่อสวยเก่ง แม้ว่าจะไม่ได้เข้าวงการตามพี่ตามน้อง จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แต้ว ณฐพร และ เต๋า ณัฐวดี 2 สาวสวยจากบ้านตระกูลเตมีรักษ์ คลานตามกันมาตั้งแต่เกิด และเป็นพี่สาวที่รักน้องมากเวลาน้องมีปัญหาอะไร ก็ออกโรงปกป้องแม้ว่าคนพี่จะไม่ได้เข้าวงการบันเทิงตามน้องสาว แต่ก็มีหน้าที่การงานดีเป็นถึง หมอทันตแพทย์ แม้ว่าจะต่างขั้วต่างสไตล์ แต่ต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีโปรไฟล์ดีไม่แพ้กันจ้า

อันดับที่ 7 กัสจัง จิรันธนิน และ นาย ณภัทร น้อยคนที่จะรู้ว่าสาวกัสจัง มีน้องชายและเป็นอดีตแฟนหนุ่มของแพทปภา มีดีกรีเป็นถึงตำรวจ จบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันรับอาชีพเป็นตำรวจนครบาลเรียกได้ว่าหล่องานดีไม่แพ้พี่สาวเลยละจ้า

อันดับที่ 6 ท็อป จรณ และ ไทด์ ไพบูลย์ พระเอกหนุ่มหล่อ มีน้องชายแท้ๆ เติบโตมาด้วยกัน แต่นิสัยต่างกันสุดขั้ว โดยท็อปนั้นจะนิสัยเหมือนส่วน้องชายจะนิสัยเหมือนพ่อ แม้จะไม่ได้ออกสื่อแต่บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงนายตำรวจ จบปริญญาโทและ เป็นพี่น้องที่รักและสนิทกันมาก ถึงจะต่างสายงานกันแต่ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาทั้งคู่จ้า

อันดับที่ 5 เมี่ยง ปรางค์ และ หมาก ปริญ2 พี่น้องชาวเหนือจากตระกูล สุภารัตน์ คอยซัพพอร์ทสนับสนุนในทุกเรื่อง น้องชายเป็นถึงซุปตาร์ดาราหนุ่มฮอต โดยสาวเมี่ยงก็เคยผ่านการทำงานในวงการมาก่อน แต่ก็ต้องหยุดไปเพราะอยากเดินตามความฝัน ได้ทำงานบนเครื่องบิน เป็นแอร์โฮสเตส ของสายการบินดัง บอกเลยว่างานดีไม่แพ้ทั้งพี่ทั้งน้อง

อันดับที่ 4 ฤทธิ์ กาไชย และ พิชญ์ กาไชยหนุ่มหล่อจากบ้าน กาไชย คลานตามกันมาแบบติดๆ บอกเลยว่า 2 พี่น้องคู่นี้ หล่อเข้ม แถมโปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดา น้องชายเป็นถึงคนในวงการบันเทิง ส่วนพี่ชายก็มีดีกรีเป็นถึงนักบินของสายการบินพาณิชย์ชื่อดังและเป็นสามีหนุ่ม ของเนย เนโก๊ะจัมพ์ สนิทกับน้องชายมาก หากิจกรรมทำด้วยกันอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่างานดีไม่แพ้ทั้งพี่ทั้งน้องเลยจ้า

อันดับที่ 3 บอม ธนิน และ โจ๊ก ปภาณ น้องชายของพระเอกดังมีดีกรีเป็นถึงคุณหมอ จบ จาก ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากจะมีศักดิ์เป็นแพทย์ นอกจากนี้น้องชายของเขาก็มีความสามารถด้านการแสดงเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ถือเป็นความภาคภูมิใจของตระกูล ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 แม็กซ์ วทัญญู และมิน พิชญา พี่ชายสุดหล่อที่หน้าตาดีไม่แพ้น้องสาว แม้ว่าจะไม่ค่อยออกสื่อแต่ก็มีดีกรีขึ้นแท่นเป็น ผู้บริหาร บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ ในจังหวัดขอนแก่น มีโครงการหมู่บ้านอยู่ในกำมือที่ต้องดูแล ทั้งหน้าที่การหน้าตาดีแบบนี้ สุดยอดเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 บีม กวี โบ๊ต นาวี และ เบียร์ พนา ครอบครัวสุดเก่งจากบ้าน ตันจรารักษ์ โดยบีม กวี มีพี่ชายและน้องชายแท้ๆ มีดีกรีเป็นหมอทั้งคู่ โดยพี่เบียร์และน้องโบ๊ทเป็นถึงคุณหมอรักษาโรคหัวใจ ทั้งสามสนิทกันมาก แม้ว่าทั้งหมดจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วแต่ก็คอยไปมาหาสู่กันตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ