5 นางเอกสาวเรียบร้อย กลายเป็นคนแซ่บ ฮอตเกินต้าน

5 นางเอกสาวเรียบร้อย กลายเป็นคนแซ่บ ฮอตเกินต้าน

กลายเป็นคนแซ่บ 5 นางเอก แจ้งเกิดจากการเป็นนางเอกในลุคเรียบร้อย สายหวาน เหมือนดั่งผ้าพับไว้ แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนจะเรียบร้อยอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องหันมาแซ่บบ้างอะไรบ้าง จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ยุ้ย จีรนันท์

หากพูดถึงนางเอกสายเรียบร้อยเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไทย ต้องขาดคนนี้ไปไม่ได้ไเลยจริงๆ สำหรับสาวยุ้ย จีรนันท์ ที่เธอนั้นไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีต่อกี่ปี เจ้าตัวก็ยังมีภาพพจน์เรียบร้อยอยู่ตลอด แต่ล่าสุดเหมือนวันเวลาเปลี่ยน

ความแซ่บของเธอก็เริ่มเข้ามา เริ่มมีให้เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น เวลาที่สาวยุ้ยไปเที่ยวที่ต่างๆทีไร โดยเฉพาะการไปเที่ยวกับคนรักของเธอนั้น ก็จะแอบมีโชว์แซ่บเล็กๆน้อยๆบ้างเป็นบางครั้ง แม้จะไม่เปิดเผยให้เห็นชัดเจนแบบแซ่บว้าว แต่ก็เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แต้ว ณฐพร

มาต่อกันที่ทางด้านนางเอกคนเก่งแห่งวิก 3 ที่คนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน ในช่วงแรกเธอนั้นก็เป็นลุคสาวเรียบร้อย อาจด้วยเพราะบทละครจากเรื่องต่างๆที่เธอได้เล่น ทำให้เธอกลายเป็นคนเรียบร้อย น่ารักสดใสไปแบบที่ทุกคนได้เห็น

แต่เมื่อช่วงหลังๆมานี้ บอกเลยว่าเธอได้งัดสกิลความแซ่บมาโชว์ให้ได้เห็นกันรัวๆ จนหลายคนขยี้ตาต้องมองอีกรอบกันเลยทีเดียว เพราะสลัดลุคจากสาวเรียบร้อยน่ารัก กลายเป็นสาวแซ่บฮอตเกินต้านแบบคาดไม่ถึง แต่เธอก็ยืนยันว่าเธอนั้นเป็นคนลุคแบบนี้อยู่แล้ว

แค่ไม่ค่อยมีโอกาสได้แต่ง เมื่อได้มีโอกาสสาวแต้วก็จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว จนผิดหูผิดตาไป อีกทั้งยังได้มีการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวได้ออกมาแบบเองอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ปราง กัญญ์ณรัณ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูเหมือนการรับบทบาทในละคร ทำให้ได้รับแต่คาแรกเตอร์ที่ดูเรียบร้อย อ่อนหวาน ซึ่งเธอนั้นก็โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากละคร บุพเพสันนิวาส ในบทของ แม่หญิงจันทร์วาด ที่เรียบร้อยดูสง่า

จนใครๆต่างก็บอกว่านี้แหล่ะคือสเปค แต่ปัจจุบันหากใครได้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอหล่ะก็ จะเห็นได้ถึงความแซ่บที่ชัดเจน แซ่บจริงอะไรจริง ตรงกันข้ามกับแม่หญิงจันทร์วาดเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของหุ่นนั้น ต้องยกนิ้วให้เธอเลยจริงๆ สวยหุ่นดีมาพร้อมกับความสุขภาพดีแบบนี้ ใส่อะไรก็เข้ากันกับเธอไปหมดเลยละจ้า

อันดับที่ 2 เต้ย จรินทร์พร

เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ แน่นอนว่าเมื่อก่อนการจะมาเป็นคนในวงการบันเทิงได้นั้น ต้องดูเรียบร้อยและเข้าตาแมวมองให้ได้มากที่สุด ซึ่งสาวเต้ยในช่วงเข้าวงการแรกๆก็เป็นสาวตัวเล็กน่ารัก น่าถะนุถนอม

แต่ล่าสุดก็ต้องทำเอาหนุ่มๆตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่อสาวเต้ยได้สลัดลุค จากสาวเรียบร้อยกลายมาเป็นสาวเปรี้ยวดูบ้าง แอบแซ่บบ้างให้เห็นเล็กน้อย เรียกได้ว่าสวยซ่อนรูปของจริง แม้แต่สาวๆหลายคนยังอิจฉาได้ความน่ารักแต่แต่งแซ่บได้ของเธอแบบนี้ แต่แม้จะแซ่บขนาดไหน ก็ยังคงเป็นสาวตัวเล็กน่ารักในสายตาหลายๆคนอยู่ดีนั่นเองจ้า

อันดับที่ 1 แอฟ ทักษอร

ที่สุดแห่งนางเอกในวงการที่เรียบร้อยทั้งในจอและนอกจอ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณแม่แอฟนั่นเอง ซิลเกิลมัมสุดสตรองของวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะกิริยาท่าทาง การพูดจา หรืออะไรต่างๆในตัวแม่แอฟนั้น ก็เรียกได้ว่าเรียบร้อยซะหมดทุกอย่างเลยจริงๆ

แต่ช่วงหลังมานี้แม่แอฟก็ได้มีการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวและทรงผมของตัวเองบ้าง หัดแซ่บเพิ่มขึ้นทุกวัน แถมยังดูสวยมีออร่ามากยิ่งขึ้น แต่ไม่ว่าจะลุคไหนๆ แม่แอฟก็ชนะขาดลอยเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ