เบลล่า ราณี ตอบแล้ว ข่าวเมาท์ซุ่มคบพระเอกรุ่นน้อง

เบลล่า ราณี ตอบแล้ว ข่าวเมาท์ซุ่มคบพระเอกรุ่นน้อง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเมาท์ที่คนพูดถึงกันเยอะในช่วงที่ผ่านมา ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกกับพระเอกคู่จิ้นที่วงในเมาท์ว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีคนตาดีเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา และตอนนี้นางเอกก็โสดแล้วด้วยซึ่งก็มีชาวโซเชียลส่งคำทำนายรัวๆ

และคู่ต้องสงสัยหนึ่งในนั้น คือคู่ของ เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้โสดอยู่เหมือนกัน กับพระเอกรุ่นน้องพีค โดยโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ เบลล่า ที่เดินทางไปทำบุญกับพระเอกรุ่นน้อง โดยมีคุณแม่ของ เบลล่า และครอบครัวของฝ่ายชายไปด้วย

จนทำให้คนฟันธงว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริงๆ ตามข่าวลือนั้น ล่าสุด 11 พ.ค.สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อ โดยระบุว่า ไม่ได้ไปมาค่ะ จะเอาเวลาไหนมากไป ได้เห็นข่าวแล้ว แต่ความจริงไม่มีอะไรเลย ถ้าจะคิดว่าเป็นเบล

คือตั้งแต่ตอนที่ทำงานด้วยกัน ก็สนิทด้วยกันทั้งหมด ทั้งแม่หนู พี่ต้น ผู้จัดฯ แล้วก็นักแสดง เราสนิทกันหมดทุกคน หลังจากปิดกล้องก็ยังมีติดต่อกันบ้าง ตามโอกาส ส่งข่าวทำบุญกัน ส่งข่าวส่งน้ำ พอเห็นข่าวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะอยุธยาเราก็ไม่ได้ไป

หรือคลิปที่ไปทำบุญ ซึ่งนานแล้วประมาณ 1-2 ปี เป็นวัดแถว ๆ บ้านเบล ตอนนี้เราก็แฮปปี้กับสถานะแบบนี้ มีความสุขกับตัวเอง กับการทำงาน อยู่กับครอบครัว ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลย เข้าใจได้กับข่าวถูกโยง หรือจับคู่ให้

ก็แล้วแต่ว่าใครจะเชียร์ ยอมรับว่ามีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ คิดว่ามันเป็นจังหวะ โอกาส เวลา ถ้ามันใช่เดี๋ยวก็คงจะมาเอง ตอนนี้ไม่มีเวลเหงา และไม่ได้ต้องการอะไร เพราะมีความสุขมากอยู่แล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ