สลดเด็ก 1 ขวบ ป่วยลูคีเมียแม่ให้กินฉี่ พระบิดา ติดเชื้อในกระแสเลือดดับ

สลดเด็ก 1 ขวบ ป่วยลูคีเมียแม่ให้กินฉี่ พระบิดา ติดเชื้อในกระแสเลือดดับ

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ชัยภูมิ พร้อม หมอปลา นายจีรพันธ์ เพชรขาว ชื่อเล่น ปลา มือปราบสัมภเวสี นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ สำนักลัทธิประหลาดในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ อ้างตัวเองว่าเป็นพระบิดาของทุกศาสดา โดยจากการเข้าตรวจสอบภายในสำนัก ถึงกับต้องผงะ เมื่อทีมเจ้าหน้าที่พบเจอร่างผู้เสียชีวิตถึง 11 ราย มีการอ้างว่า รอการขึ้นสวรรค์ ขณะที่ทางลูกศิษย์แจ้งว่าไม่สามารถนำเอกสารยืนยันการเสียชีวิตมาให้ดูได้ 5 ราย

นอกจากนี้ยังพบ ชายสูงอายุ ลักษณะผมยาวหงอกขาว อ้างตัวว่าเป็นพระบิดาของทุกศาสนา ซึ่งไม่อาบน้ำมานานหลายเดือน พร้อมสั่งให้ลูกศิษย์กินปัสสาวะ กินเสมหะ กินอุจจาระ รวมถึงขี้ไคล ระบุว่าเป็นยารักษาโรค

เบื้องต้นทางตำรวจได้เชิญตัวชายสูงอายุคนดังกล่าวออกจากสำนัก ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนต่อต้านของลูกศิษย์ที่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวชายสูงอายุคนดังกล่าวออกไป พร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุกที่สาธารณะ ส่วนกรณีร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 11 ราย อยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งพบว่าอายุมากสุดถึงกว่า 100 ปี ที่เป็นโรคชรา

น้ำฟ้า- รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ ภรรยา หมอปลา เผยเคสสลดที่เกิดจากความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการดื่มน้ำปัสสาวะรักษาโรค

จากคลิป น้ำฟ้า ได้กล่าวว่า เคสเด็ก 1 ขวบ 17 วัน เป็นโรคลิวคีเมียเสียชีวิต หมอบอกว่าต้องรักษาโดยการให้เลือดตลอดอยู่แล้ว แต่พ่อแม่คิดว่าพามาที่นี่คิดว่ามาแล้วจะหาย โดยการให้กินขี้ไคลและปัสสาวะของพระบิดา ที่ต้องก้มไปตักแล้วให้ลูกกิน กลายเป็นว่าเด็กตาย แล้วไม่ได้ตายด้วยลิวคีเมีย แต่ตายด้วยติดเชื้อในกระแสเลือด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ