น้องวิน บุตรชาย วิลลี่กับเยลหลี ออร่าพระเอกซุปตาร์

น้องวิน บุตรชาย วิลลี่กับเยลหลี ออร่าพระเอกซุปตาร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุตรคนดังที่ไม่ค่อยที่จะได้ออกสื่อมากนักเผลอแป๊บเดียว น้องวิน ธาดาฤทธิ์ บุตรชายเพียงคนเดียวของ วิลลี่ แมคอินทอช และ เยลหลี เยอราดีน ก็มีอายุ 10 ขวบ ย่างเข้า 11 ขวบในปีนี้แล้ว

แม้จะเป็นผู้สืบสกุลคนดังในวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาออกสื่อบ่อยสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้เห็นแบบชัดๆ แล้ว ต้องขอยอมรับเลยว่าออร่าความหล่อมาแต่ไกลจริงๆ และที่สำคัญ น้องวิน ยังเป็นหนุ่มน้อยที่ครบเครื่อง

มีความซน ชอบเล่น ชอบทำกิจกรรมมาก ๆ และชอบเสียงดนตรีเป็นที่สุด ซึ่งทางครอบครัวก็พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ให้น้องลองทุกอย่างไปเรื่อย ๆ เหมือนกับคุณพ่อ ที่ในตอนแรกอยากเป็นนักบิน แต่สุดท้ายก็มาทำงานในวงการบันเทิง

แต่ก็เชื่อเลยว่าอนาคตข้างหน้า หาก น้องวิน ได้ก้าวสู่เส้นทางในวงการบันเทิง ตำแหน่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตคงหนีไปไหนไม่ไกล น้องวินเรียกว่าเป็นเด็กผู้ชายที่มีความซน ชอบเล่น ชอบทำกิจกรรมมากๆ และที่สำคัญ

น้องวินชอบเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก โดยคุณพ่อคิดว่าถ้าฝึกซักหน่อยน่าจะดี แล้วทำให้น้องชอบ ซึ่งครอบครัวน่าจะผลักดัน แต่ทางคุณพ่อก็ไม่ได้อยากที่จะจับน้องอยู่ในกรอบ อยากให้น้องลองทุกอย่างไปเรื่อยๆ หาตัวเองไปก่อน เหมือนกับคุณพ่อ ที่ในตอนแรกอยากเป็นนักบิน แต่สุดท้ายก็มาทำงานในวงการบันเทิงนั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ