ใหม่ ของขึ้น ถามเจ็บจี๊ด ปมกาโตะ สตินิดป้าๆ

ใหม่ ของขึ้น ถามเจ็บจี๊ด ปมกาโตะ สตินิดป้าๆ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนพูดถึงอยู่ตลอด สำหรับบกรณีของ ทิดกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าวจนกลายเป็นข่าวดังนี้ ส่งผลให้ อดีตทิดกาโตะ เป็นที่รู้จักและมีประชาชนจำนวนหนึ่งขอถ่ายเป็นที่ระลึก ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าว รวมถึงมีงานต่อคิวจ้าง

ในขณะที่ เพจเฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์ภาพจากสื่อดัง ซึ่งเปรียบเทียบค่าตัวคนดังที่เป็นข่าวฉาว อย่างเช่น กาโตะ กลับมีงานและค่าตัวสูง 30,000 ถึง 60,000 บาท/30นาที ส่วนลุงพล ค่าตัว 20,000 บาทร้องประมาณ 8 เพลง

พร้อมกันนี้เขียนข้อความในเชิงตัดพ้อว่า นักดนตรีหมดค่าเทอมไม่รู้กี่ล้าน ฝึกซ้อมดนตรีมาทั้งชีวิตกับค่าตัวไม่เท่าไร แต่กับพระคนหนึ่งร้องเพลงไม่เป็น ทักษะไม่มี พอโดนจับสึกออกมาร้องเพลงได้ค่าตัว 30,000 ถึง 60,000 บาท

ล่าสุด ว่าที่คุณแม่ลูกสอง ใหม่ สุคนธวา ออกมาแสดงความคิดเห็นเดือดถึงเรื่องราวของ กาโตะ เช่นเดียวกัน โดยเห็นด้วยกับเสียงจากนักดนตรีที่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ พร้อมถามกลับคนที่ให้อภัยว่า ถ้าไม่หล่อจะให้อภัยความเ-วไหม

โดย ใหม่ โพสต์ข้อความว่า ใช่ เห็นด้วย ถามหน่อย ถ้าไม่หล่อจะให้อภัยความเ-วไหม สตินิดค่ะป้าๆ หล่อแล้วไง ยิ้มละลายเลยให้อภัยง่ายงั้นเหรอ? เป็นพระก็ผิดศีล ทำชั่-ว มีกิเลสได้เหมือนกัน (ถ้าไม่ใช่พระที่ดีพอ) ไปถือศีล5ให้ครบ แล้วค่อยมาบวชนะน้องนะ หล่อแต่เ-ว คนฉลาดไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ

อีผู้หญิงก็อีกตัว สำนึกยางอายสะกดไม่เป็น ยิ้มหน้าด้านๆเลย ทำเลวดังง่าย ทำดีดังยาก สังคมสมัยนี้ฉันประกวดดัชชี่ ถ่ายละครอดหลับอดนอน ขายของแพคของจนมือระวิง เหนื่อยกว่าจะดังกว่าจะได้เงิน นี่โยกรถข้างวัดข้างเขื่อนนิดเดียวดังเลย แม่ล่ะขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ