งึดหลาย ป้ากดเงิน 500 ออกมาครึ่งใบนั่งรอหน้าตู้เกือบ 2 ชม.

งึดหลาย ป้ากดเงิน 500 ออกมาครึ่งใบนั่งรอหน้าตู้เกือบ 2 ชม.

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 21.30 น.นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากคุณป้านวลแม่นายโต อายุ 55 ปี ชาวบ้านโนนผักหวาน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ขับรถจยย.ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่งหน้าห้างโลตัสในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง แต่ปรากฏว่าแบงค์ 500 ออกมาแค่ครึ่งเดียว

ตนเองและพนักงานของห้างฯ มาช่วยพยายามดึงออกแต่เงินก็ไม่ยอมออก งงมากจนนั่งเท้าคาง นั่งรอเงิน 500 บาทตั้งแต่ทุ่มครึ่งจนถึงป่านนี้เกือบ 2 ชม.เงินก็ไม่ออกพยายามดึงเงินยังไงก็ไม่ได้ จนหมดปัญญา จนต้องได้นั่งรอเงิน 500 อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มแบบนี้

ป้านวล บอกว่า ช่วงทุ่มครึ่งสามีพาขับรถมากดเงินที่มีเงินในบัญชี 500 บาทเพื่อเอาไปจ่ายค่าฌาปนกิจ โดยเดินทางมาใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารฯ ที่ห้างโลตัส พอใส่รหัสอะไรเรียบร้อยเครื่องก็ทำงานเงิน 500 บาทก็ไหลออกมา ตนก็ยื่นมือเพื่อดึงออกมาจากตู้ แต่ปรากฏว่าดึงแล้วดึงออก เงินไม่ยอมออก เหมือนตู้เอทีเอ็มดึงไว้ ก็เรียกสามีและมีพนักงานของห้างฯ มาดึงช่วย ช่วยกันดึงยังไงแต่ก็ไม่ยอมออก คิดถึงแต่บ้านดุงอัพเดท จึงโทรให้มาช่วยดูให้ แต่ก็เอาเงิน 500 ออกไม่ได้

สุดท้ายได้แนะให้แจ้งความกับตร.สภ.บ้านดุง และพรุ่งนี้ค่อยแจ้งธนาคาร เขาคงจะดำเนินการให้ ส่วนที่เงินไม่ออกคาดว่าระบบตู้เอทีเอ็มอาจจะมีปัญหา แต่คุณยายบอกว่า เดี๋ยวรอเงิน 500 บาทอยู่ตรงนี้ก่อนเผื่อตู้เปลี่ยนใจคลายเงิน 500 บาทมาให้ พร้อมกันนี้ป้านวลก็ได้เรียกขวัญตู้เอทีเอ็มบอกว่า ขวัญเอ๊ยขวัญตู้ แม่บ่มีเงินจ่ายฌาปนกิจ ออกมาให้แม่แน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ