ตรงสเปกสาววาย ส่อง 10 หนุ่มกับบทบาทนายเอก ที่โดนใจสายวายทั้งประเทศ

ตรงสเปกสาววาย ส่อง 10 หนุ่มกับบทบาทนายเอก ที่โดนใจสายวายทั้งประเทศ

ตรงสเปกสาววาย ส่อง 10 หนุ่มกับบทบาทนายเอก ที่โดนใจสายวายทั้งประเทศ ด้วยบุคลิกที่ราวกับหลุดออกมาจากในนิยาย และการแสดงที่ก็ยังเป็นเลิศ จนสาววายพร้อมเทหัวใจให้ แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

10 อาโป ณัฐวิญญ์

หนุ่มหล่อเข้ม ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี แต่ล่าสุดได้พลิกบทบาทมาเล่นซีรีส์วายครั้งแรก ด้วยบทบาทพอร์ช นายเอกจากเรื่อง kinnporsche the series ที่กำลังได้รับความสนใจทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม แถมฝีการแสดงที่ไม่ธรรมดา เลยถูกยกให้เป็นนายเอกที่ฉีกกฎความน่ารักไปจนหมดเลยทีเดียว

9 มิกซ์ สหภาพ

หนุ่มเหนือหน้าหวาน ที่ครองใจแฟนๆมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับบทบาทเป็น ครูเธียร์ นายเอกจากเรื่อง นิทานพันดาว ที่แม้จะจบลงไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังพูดถึง จนมียอดผู้ติดตามทั้งในอินสตาแกรม และทวิตเตอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้ก็มีอีกหนึ่งผลงานอย่างเรื่อง พินัยกรรมกามเทพ ที่เล่นได้น่ารักจนแฟนๆหลงกันสุดๆเลยหละค่ะ

8 นุนิว ชวรินทร์

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนี้มาแรงสุดๆ สำหรับหนุ่มน้อยหน้าหวาน เสียงใส อย่างนุนิว นหนูเกื้อ จากเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่ตอนนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก และการแสดงก็ไม่ธรรมดา เลยทำให้เหล่าแฟนๆเทหัวใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

7 บาส สุรเดช

หรือฉายาบาสเด็กอ้วนของแฟนๆ ที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย เป็นหนุ่มหน้าหวาน ที่ตรงสเปกเหล่าสาววายกันสุดๆ น่ารักแบบนี้ได้ครองตำแหน่งนายเอกไปอีกนานอย่างแน่นอน

6 เปรม วรุศ

ที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง และ เชือกป่าน ซึ่งจากบทบทของนายเอกนี้เองที่ทำให้หนุ่มเปรมโด่งดังและมีแฟนคลับอย่างมากมาย เป็นนายเอกอีกหนึ่งคนที่วงการวายต้องพูดถึง เพราะด้วยบุคลิกที่ทั้งหล่อและน่ารักไม่เบา โดนใจเหล่าแม่ๆที่สุดเลยหละค่ะ

5 ฟลุ๊ค ณธัช

ตัวเล็กจิ้มลิ้ม แบบที่ว่าน่ารักไม่มีใครเกิน ก็ต้องยกให้นายเอกคนนี้ จากซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง ที่ครองใจแฟนๆมาได้ด้อย่างล้นหลาม ซึ่งไม่ใช่แค่ความน่ารักที่โดนใจ แต่ฝีมือการแสดงก็ถึงขั้นน้ำตาสั่งได้ เล่นดีจนสาววายอินกันทั้งประเทศเลยนั่งเอง

4 วอร์ วนรัตน์

หน้าหวานไม่แพ้ใครอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่มวอร์ นายเอกจากซีรส์วายเรื่อง กลรักรุ่นพี่ ที่กระแสตอบรับดีจนมีภาคสอง ซึ่งหนุ่มวอร์เองก็เข้าวงการมาในฐานะนายเอกมาตลอด สาดความฟินให้แฟนๆด้วยฝีมือการแสดงที่เป็นธรรมชาติ แถมรอยยิ้มยังสดใสชวนหลงใหลสุดๆอีกด้วย

3 พีพี กฤษฏ์

ที่สุดของนายเอกที่ปังปุริเย่มากๆ จากซีรีส์วายเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ด้วยบุคลิกที่เป็นตัวของตัวเองสูง กล้าแสดงออกในด้านต่างๆ แถมยังมีความสามารถทั้งการแสดงและร้องเพลง เลยทำให้เหล่าสาววายแห่มอบหัวใจให้ไม่ต่างจากคนไหนเลยหละค่ะ

2 กัน อรรถพันธ์

นายเอกไซน์มินิ ที่น่าเอ็นดูสุดๆ ก็ต้องยกให้คนนี้สำหรับ กันต์ อรรถพันธ์ นักแสดงวัยเด็กที่ผันตัวมาเป็นนายเอกจากซีรีส์วายเรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ และล่าสุด not me เขาไม่ใช่ผม ที่ถือว่าเขานั้นเป็นนายเอกที่โดนใจเหล่าวายทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งกรแสดงไม่เปนสองรองใคร บวกกับความน่ารักสดใจเล่นเอาสาววายใจละลายไม่เล่นเล่นเลยหละค่ะ

1 วิน เมธวิน

ถือว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคน ที่ได้มารับบทบาทเป็นนายเอกและโด่งดังอย่างมากจากซีรีส์วายเรื่องเพราะเราคู่กัน จนยอดอินสตาแกรมของเจ้าตัวทะลุล้านได้ในเวลาเพียงข้ามคืน และด้วยบุคลิกที่หุนยาวเข่าดี เลยมีแฟนๆตามติดไม่ใช่น้อย เรียกได้เลยว่านายเอกคนนี้มาวินอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ