เปิด 9 คู่รักดาราต่างวัย เลิกกันเพราะไม่ลงตัว

เปิด 9 คู่รักดาราต่างวัย เลิกกันเพราะไม่ลงตัว

รักต่างวัย ไปไม่รอด เปิด 9 คู่รักดาราต่างวัย เลิกกันเพราะไม่ลงตัว ชีวิตคู่เหล่าดารานั้น ก็มีหลายคู่เลยครับ ที่เป็นรักต่างวัย ซึ่งก็มีหลายคู่รักหลายคู่ ที่ไปไม่ถึงฝัน ต้องเลิกรากันไปในที่สุด แต่จะมีคู่รักคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

9. เอ พศิน - แตงกวา จิราพร อดีตคู่รักดารา ที่มีอายุห่างกันมากถึง 22 ปี ทั้งสองแต่งานและมีลูกชายแล้วด้วยกันหนึ่งคน แต่ก็เลิกรากันไปในที่สุด ส่วนสาวแตงกวา ก็ปรับลุคกลายเป็นสาวหล่อ สร้างความฮือฮา ให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะสไตล์นี้มีแต่คนบอกว่า ดูเข้ากับเธอ และมีความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

8. แตงโม ภัทรธิดา - นิก คุณาธิป อดีตคู่รักต่างวัย ที่มีอายุห่างกันถึง 9 ปี ช่วงตอนเปิดตัวคบกันใหม่ ๆ คู่นี้ก็หวานเอามาก ๆ ครับ แต่เมื่อรักเดินทางมาถึงทางตัน ทั้งคู่ก็พร้อมใจกันลงไอจี ระบุข้อความครับว่า สุขสันต์วันเลิกรา ทั้งที่เปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน

7. หนุ่ม ศรราม - กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เรียกได้ว่าเป็นอะไร ที่แฟนคลับตกใจเอามาก ๆ สำหรับอดีตคนรักที่มีอายุห่างกัน 10 ปี หลังทั้งคู่ประกาศหย่ากัน โดยทั้งคู่นั้น มีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกัน 1 คนครับ คือ น้องวีจิ แต่สาวกุ้งพลอย จะได้พบหน้าลูกเพียงเดือนละ 2 ครั้ง เท่านั้นครับ

6. คัตโตะ ลิปตา - เบียร์ เดอะวอยซ์ ถือเป็นรักที่หวานฉ่ำ ชวนหลายคนอิจฉาครับ กับอดีตคู่รักที่อายุห่างกันกว่า 14 ปี แต่แล้วพวกเขาก็ตัดสินใจโบกมือลากันไป หลังจากคบหาดูใจกันมามากว่า 3 ปี พร้อมกับสาวเบียร์ที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บในทันตา ซึ่งหนุ่มคัตโตะนั้น ก็ยังห่วงใยเธอเหมือนเดิมครับ

5. เพชร กรุณพล - พราว การัญชิดา ทั้งสองเคยคบหากัน แม้จะอายุห่างกันถึง 16 ปี แรก ๆ ก็เข้ากันได้ดี จนมีแพลนถึงเรื่องแต่งงานกันแต่ความรักของทั้งคู่ ก็ไปไม่ถึงฝันครับ สุดท้ายก็ตัดสินใจ เลิกรากันในที่สุด

4. ฝน ศนันตฉัตร - ไฮโซกี้ สราวุธ อดีตคู่รักที่มีอายุห่างกัน 11 ปี แต่รักนี้เป็นอันต้องจบลง หลังสาวฝนออกมาประกาศครับว่า โสดและสวยเริ่ด พร้อมกับลบภาพคู่ในไอจีจนหมดเกลี้ยง เป็นอันว่า แยกย้ายทางใครทางมัน

3. ท็อป จรณ - หยดน้ำ นัดดาภรณ์ อดีตคู่รักหวาน ที่หากใครได้ติดตามไอจีของทั้งคู่ จะเห็นโมเมนต์หวาน ๆ ตลอดเวลา แต่รักต่างวัยในครั้งนี้เป็นอันต้องจบลง หลังจากทั้งคู่ได้ออกมายอมครับว่า ได้จบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ ปิดฉากรักต่างวัย 10 ปีลงในที่สุดครับ

2. เคลลี่ ธนะพัฒน์ - นาย ชนุชตรา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 21 ปี แต่หลังจากคบหากันได้ 3 ปี หนุ่มเคลลี่ก็ตัดสินใจหมั้นหมายน้องนายไว้ พร้อมกับสร้างเรือนหอรอแต่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้ว หนุ่มเคลลี่ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำครับว่า ได้เลิกรากับน้องนายแล้ว เพราะสามารถปรับจูนกันไม่ลงตัว

1. โอ๊ต วรวุฒิ - จีน่า อันนา ทำเอาหลายคน ถึงกับไม่อยากเชื่อเลยครับ เพราะในไอจีของคู่นี้ยังดูหวานกันอยู่ตลอด เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่กับภรรยาสาว ที่มีอายุห่างกันถึง 21 ปี ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วครับ แต่ทั้งคู่นั้น ก็ยังคงอยู่บ้านเดียวกันเช่นเดิม เพื่อดูแล น้องโอลาฟ และ น้องโอเลิฟ ลูกชายสุดที่รักของทั้งคู่นั่นเองครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ