แฟนๆเป็นห่วงหนัก นางเอกดังกับสามี ติดล็อกดาวน์ที่เซี่ยงไฮ้ เข้าแถวตรวจหาCV

แฟนๆเป็นห่วงหนัก นางเอกดังกับสามี ติดล็อกดาวน์ที่เซี่ยงไฮ้ เข้าแถวตรวจหาCV

เรียกได้ว่าทำแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้หลังชาวเน็ตคนหนึ่งเก็บภาพ เฉินเหยียนซี กับสามี เฉินเสี่ยว เข้าแถวกันตรวจกรดนิวคลีอิก หาcv มาโพสลงโซเชียล

ตามรายงานสื่อฮ่องกงบอกว่า ทั้งคู่ติดล็อกดาวน์อยู่ที่เซี่ยงไฮ้ จึงต้องมาตรวจกรดนิวคลิอิกเป็นประจำ และจนท.ประจำหน่วยจะตื่นเต้นมากทุกครั้งที่เห็นทั้งคู่มา และก็อำนวยความสะดวกให้ทั้งคู่อย่างดี มีความเป็นส่วนตัว ไม่ให้ถูกแฟนคลับมารบกวน

นอกจากนี้เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม ทั้งคู่จะเข้าแถวยื่นห่างๆกัน โดยเฉินเหยียนซีจะเข้าไปตรวจก่อน เฉินเสี่ยวตามไปที่หลัง ภาพที่สามียื่นข้างหลังห่างๆภรรยา ชาวเนตบอกว่า มันดูอบอุ่นมาก เหมือนผู้ชายค่อยปกป้องผู้หญิงอยู่ห่างๆ อย่างหวงๆ

จริงๆทั้งคู่ไม่ได้อาศัยอยู่เซี่ยงไฮ้ แต่มาเช่าบ้านอยู่เพื่อการถ่ายทำ เลยติดล็อกดาวน์ เฉินเสี่ยว ยังไลฟ์สดคุยกับแฟนๆว่า เขาติดล็อกดาวน์มาตั้งแต่เดือนเมษา ก็เดือนกว่ามาแล้ว มันว่างๆ น่าเบื่ออยู่เหมือนกันในวิดีโอไลฟ์สด เฉินเสี่ยว แต่งตัวง่ายๆ หน้าตาดูอิดโรยเหมือนคนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้แฟนๆเป็นห่วงมาก

ส่วนท่านอาซาลาเปา เฉินเหยียนซี อัพคลิปออกกำลังกายลงเว่ยป๋อ ท่านอาในชุดเลกกิ้ง

นอกจากนี้ในฐานะบุลคลสาธารณะทั้งคู่ก็ยังบริจาคเงินและสิ่งของจำนวนมากช่วยเหลือชาวเชี่ยงไฮ้ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ ไปด้วยกันครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ