โผล่อีกรายสาวโดนทหารเก๊หลอกเสนอสินสอด 4 แสน

โผล่อีกรายสาวโดนทหารเก๊หลอกเสนอสินสอด 4 แสน

ยังคงเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์พูดถึงกันอย่างมากจากกรณี น.ส.น้ำทิพย์ จาลุย อายุ 40 ปี เจ้าสาววิวาห์ล่ม ถูกนายเอก สุวรรณหงส์ อายุ 43 ปี อ้างตัวเป็นทหาร เข้ามาหลอกให้รัก สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย โดยให้ฝ่ายหญิงจัดงานแต่งใหญ่โต แต่สุดท้ายฝ่ายชายเบี้ยวงาน จนฝ่ายหญิงต้องรับแขกคนเดียว

อีกทั้งยังต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเองกว่า 300,000 บาทนั้นล่าสุด วัทนี่ 11 พ.ค. 65 นางสาวกิ๊บนามสมมติ อายุ 24 ปี แฟนเก่าของนายเอก เปิดใจว่า หลังจากที่ตนตีตัวออกห่างนายเอก นายเอกก็หันไปคบกับนางสาวน้ำทิพย์ ในทันที โดยตนไม่เคยเปิดเผยผ่านสื่อใดมาก่อน จึงตกเป็นแฟนของนายเอก

ตนเจอนายเอกครั้งแรกเมื่อเดือน ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนล้วนเรียกนายเอกว่า จ่าเอก อีกฝ่ายก็อวดอ้างว่าตัวเองเป็นทหารจริง โดยนายเอกไม่ได้เข้ามาจีบตน แต่ตนเริ่มสนิทกับนายเอก เพราะตั้งวงดื่มสังสรรค์ด้วยกัน กระทั่งวันหนึ่งห้องเช่าของตนถูกคนทำ ตนจึงขอย้ายไปอยู่ห้องพักภายในบ้านของนายเอก

บ้านที่นักการเมืองท้องถิ่นเปิดให้นายเอกอยู่อาศัย ซึ่งตั้งอยู่ข้างโรงงาน แล้วพักอยู่กันคนละห้อง ปกติตนจะชวนเพื่อนผู้หญิงมาพักอยู่กับตนด้วย แต่วันหนึ่งที่เพื่อนของตนไม่มา นายเอกก็ได้ย่องเข้ามาห้องที่ตนนอน ซึ่งล็อกอยู่ นายเอกให้เหตุผลว่ารัก ตนพยายามไม่สนใจนายเอก เพราะตนมองหน้าอีกฝ่ายไม่ติด

แต่อีกฝ่ายก็ตามตื๊อตน อีกทั้งในเดือน พ.ย. 64 นายเอกยังได้เดินทางไปพูดคุยกับแม่ของตน เพื่อขอตนแต่งงาน ในตอนแรก แม่ของตนเรียกค่าสินสอดเพียง 50,000 บาท แต่นายเอกอ้างว่าตัวเองเป็นทหาร มียศและหน้าตาทางสังคม นายเอกจึงได้เสนอสินสอดจำนวน 400,000 บาท ทอง 6 บาท พร้อมเดินทางไปขออำเภอเพื่อจัดงานแต่ง

ในวันที่ 18 ธ.ค. 64 โต๊ะจีนขนาด 30 โต๊ะ สิ่งต่าง ๆ ที่นายเอกแสดงออกเริ่มทำให้ตนสงสัย เช่น อ้างว่าขายที่ได้ 30 ล้าน เป็นทหารเก่า มีเงินบำนาญใช้ได้ตลอดชีวิต อีกทั้งนายเอกยังไม่เคยพาตนไป จ.นครราชสีมา บ้านเกิด และไม่เคยเดินทางไปแจ้งข่าวงานแต่งกับญาติคนใด ตนเริ่มรู้สึกกดดันเกี่ยวกับงานแต่ง ตนจึงออกไปสังสรรค์กับเพื่อนไม่ค่อยอยากกลับบ้าน

แต่ทุกครั้งนายเอกก็จะนำปืนออกมาตนกับเพื่อน ๆ โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายพร้อมพูดว่า พี่เลี้ยงหนูได้ แต่ขอหนูว่าอย่านอกใจ จนสุดท้าย ตนทนไม่ไหว ตนเก็บตัวในบ้าน พร้อมขอร้องนายเอกไม่ให้มายุ่งกับตนอีก ตนได้สืบเรื่องของนายเอกจนได้มีโอกาสพูดคุยกับนางสาวกัญญารัตน์ ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวี ว่า

เคยถูกหลอกให้แต่งงานในปี 63 ตนจึงขอล้มเลิกงานแต่งเองก่อนที่จะถูกหลอกไปอีกคน จนสุดท้ายนายเอกง้อตนไม่สำเร็จ จึงหันไปพูดคุยกับนางสาวน้ำทิพย์ในทันที ตนได้พยายามเดินทางไปเตือนนางสาวน้ำทิพย์หลายครั้ง แต่นายเอกได้ย้ายไปอาศัยอยู่ในบ้านของนางสาวน้ำทิพย์ ทำให้ตนเข้าไปเตือนนางสาวน้ำทิพย์ไม่ได้ โดยทุกครั้งที่ตนเดินทางไป

นายเอกจะนั่งเฝ้าบ้านแล้วมองตาขวางมาที่ตน ทั้งนี้ พฤติกรรมของนายเอกที่แสดงต่อหน้าผู้หญิง นายเอกจะทำตัวเป็นคนอบอุ่น คอยดูแลผู้หญิง แต่แท้จริงแล้วนายเอก เพราะนายเอกมีปมเกี่ยวกับการใช้ชีวิต เขาเคยเล่าว่าตอนเล็กอยากเป็นทหารมาก

แต่เดินทางผิด จนไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลทำให้นายเอกไม่เคยมีครอบครัวที่อบอุ่น และไม่มียศ ไม่มีเงิน นายเอกจึงได้หลอกผู้หญิงให้แต่งงานไปทั่ว โดยสิ่งที่นายเอกเล่าอาจจะไม่เป็นความจริงก็ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ