แฟนคลับ อิงฟ้า ทุ่มซื้อทองเกือบล้านกลางไลฟ์สด

แฟนคลับ อิงฟ้า ทุ่มซื้อทองเกือบล้านกลางไลฟ์สด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งหลังโด่งดังไม่วายมีดรามาเรื่องค่าตัวว่าโขกแพงไปไหม หลังจากที่มีการเผยว่าตอนนี้ค่าตัวอิงฟ้าพุ่งสูงถึงชม. ละ 5 แสนบาทไปแล้ว งานนี้สาวอิงฟ้าซึ่งได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับเกือบ 2 ชม. ก็ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ ประเด็นเรื่องเรตค่าตัว มันอยู่ที่ความพึงพอใจ

เราไม่สามารถไปบังคับใครได้ว่าพี่ต้องจ้างหนูนะ ไม่งั้นเราจะโน่นนี่นั่น ทุกแบรนด์ที่ติดต่อเข้ามา เป็นการติดต่อเข้ามา โดยเราไม่ได้บังคับใคร เป็นความชื่นชอบของแต่ละแบรนด์ ผู้ใหญ่เขาให้มา เราไม่ได้บังคับใครเลย และฟ้าเชื่อว่าฟ้าตั้งใจเต็มที่ทุกงานจริงๆ ทำการบ้านทุกครั้งว่าลูกค้าต้องการแบบไหน เราจะทำยังไงให้เขามียอด ให้เขาขายได้ จ้างเราแล้วไม่ผิดหวัง

ซึ่งก็ทำแบบนั้นได้จริงๆ เลยไม่ได้เครียดกับประเด็นมากมาย แค่อยากพูดเฉยๆ ว่าเรามีเห็นบ้าง เลยรู้สึกว่าพอเราไม่พูดก็เอาใหญ่เลย เราแค่อธิบายในพื้นที่ตัวเอง เป็นนางงามที่สวยกระแสแรงมาก สำหรับ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของมงกุฎ Miss Grand Thailand 2022 คนที่ 10 ของประเทศไทย มีด้อม หรือ แฟนคลับเยอะจริงๆ ฃ

ล่าสุด FC ตัวจริงทุ่มเงินเกือบล้าน เปย์หนัก CF ทองกลางไลฟ์สดความปังของด้อมชื่อคุณมิลค์คือ ซัพพอร์ท น้องอิงฟ้า ทุกอย่างเลย รวมทั้งการซื้อทองราคากว่า 9 แสนบาทอุดหนุนลูกค้าที่จ้างงานอิงฟ้า ในขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่ โดยแฟนคลับตัวยง คุณมิลค์ Milk Sirintra ได้โพสต์ข้อความว่า ติดตามรักคุณเขา

อยากให้คุณเขาประสบความสำเร็จในชีวิตมากๆ เลยค่ะ มันเป็นอะไรที่เกิดมาครั้งหนึ่งได้รู้จักคนๆ หนึ่งที่ไม่คิดว่าเราจะรักเขาได้ขนาดนี้ เห็นเขายิ้มและมีความสุขในทุกๆ วันคือวัตถุประสงค์และเป้าหมายในทุกๆ วันที่มีชีวิตอยู่ค่ะ อิงฟ้า วราหะอิงฟ้า วราหะ

ด้าน อิงฟ้า ได้โพสต์ข้อความว่า รัก ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตกันนะค้า คุณมิลค์ และอิงฟ้า วราหะคุณมิลค์ และอิงฟ้า วราหะ นี่คืออีกมุมความน่ารักของด้อมตัวจริง เป็นอีกหนึ่ง FC ที่ช่วยสนับสนุนวงการนางงามไทยด้วย ดีใจแทนน้องอิงฟ้าจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ