เปิดอดีตเส้นทางรัก แพรวา หน่อง ก่อนปิดฉากรักหวาน 2 ปีลง

เปิดอดีตเส้นทางรัก แพรวา หน่อง ก่อนปิดฉากรักหวาน 2 ปีลง

เปิดเส้นทางก่อนปิดฉากรักสุดหวาน แพรวา- หน่อง หลังทั้งสองคบหากันมาได้กว่า 2 ปีแล้ว ตลอดที่คบกันมาก็มีโมเมนต์สุดหวานมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ แต่เมื่อถึงทางตัน ที่ทั้งสองไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้แล้ว ทำให้ต้องออกมาเปิดใจว่าลดสถานะกลับมาโสดแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเส้นทางความรักของทั้งสองจะเป็นนไปมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

จุดเริ่มต้นก่อนจะเป็นแฟนกันนั้น หน่องได้เคยบอกเอาไว้ว่า มีโอกาสได้ติดต่อกัน หลังจากที่เคยร่วมงานด้วยกันแล้วงานนึง หน่องรู้สึกอยากจีบน้องคนนี้ ก็เลยบอกกับแพรวาตรงๆเลยว่า ขอจีบนะ

ซึ่งในตตอนแรกแพรวาเองก็ปฏิเสธก่อน บอกว่าอย่าเลยคุณธนา ตัวหน่องก็โอเค คิดว่าเค้าอาจจะไม่อยากคุยแล้วก็ได้ สาเหตุที่จู่ๆไปขอพูดจีบตรงๆคือที่ผ่านมาหน่องไม่เคยที่จะบอกผู้หญิงตรงๆเลยว่าจะจีบ

แต่จากที่ได้ฟังคนอื่นๆที่เขาเคยเล่ากันว่า เวลาจีบผู้หญิง ไม่ควรไปถามว่า ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง เพราะผู้หญิงเขาไม่ชอบ หน่องเลยเลือกที่จะบอกแพรวาตรงๆว่าจะจีบ แต่พอแพรวาปฏิเสธ บอกว่าอย่าเลย ทำให้หน่องถอยออกมา แต่สุดท้ายก็รู้จักกัน

ซึ่งทางด้านแพรวาก็เคยบอกต่อว่า ตอนนั้นปฏิเสธไปว่าอย่ามาจีบเลย แม้พี่หน่องจะบอกว่าโอเคไม่เป็นอะไร แต่กลายเป็นว่าเขาจัดคนมาแกล้งแพรวา แพรวาจึงบอกตรงๆว่า ถ้าจะจีบก็จีบเลย

ซึ่งหน่องเองเป็นคนที่น่ารัก หากใครไม่สนิทด้วยเขาก็จะไม่ค่อยคุยด้วยเท่าไหร่ แต่ถ้าได้รู้จักแล้ว เขาจะเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนใส่ใจ ตรงนี้เลยอาจทำให้แพรวาแพ้ในตัวหน่องนั้นเอง

โดยในตอนแรกทั้งสองยังไม่ได้ออกมาประกาศเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองแต่อย่างใด แต่ในช่วงนั้นเรียกได้ว่าชาวเน็ตมีการจับตามองเป็นพิเศษ

ในตอนแรกมีคนสังเกตว่าทั้งสองไปเที่ยวทะเลด้วยกัน แม้จะไม่มีรูปคู่ แต่มีการเช็คอินในสถานที่เดียวกัน เริ่มมีการคอมเมนต์กันในไอจีแต่ที่ไม่เหมือนกับคอมเมนต์ทั่วไป เนื่องจากได้เคยมีรูปหนึ่งที่แพรวาถ่ายรูปสุดแซ่บ หน่องได้เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงหวง ทำให้โลกโซเชียลมีการจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองกันเป็นพิเศษ

จนต่อมาจึงได้มีนักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์กับทางสาวแพรวา ในเรื่องความสัมพันธ์ของเธอนั้น แต่เธอก็บอกชัดเจนว่าฝ่ายชายเข้ามาจีบ แต่ก็ให้ไปรอฟังคำสัมภาษณ์จากฝ่ายชายเอง เพราะในเรื่องของสถานะอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดมากกว่า

ต่อมาไม่นานทางฝ่ายชายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจีบน้องจริง แต่ด้วยความที่ติดตลก ทำให้ในช่วงนั้นทัวร์ลงหน่องอยู่ไม่น้อย ว่าเหมือนไม่จริงจัง แถมยังดูติดเล่นจนเกินไป หน่องจึงได้รีบออกมาชี้แจงใหม่

ด้วยการลงรูปของสาวแพรวา พร้อมแคปชั่นระบุชัดเจนว่า ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว ต้องขอภัยที่สัมภาษณ์ไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย จึงทำให้ดราม่านั้นคลี่คลาย และกลายทั้งสองก็เปิดเผยสถานะการเป็นแฟนกันในที่สุด

ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาทั้งสองมีแต่โมเมนต์สุดสวีทหวานมาให้ได้เห็น อัพรูปคู่รัวๆไม่มีหยุด อีกทั้งแพรวาเองก็เข้ากับที่บ้านของหน่องได้ โดยเฉพาะน้องสาวอย่างน้องวันใหม่ ที่หลายๆคนต่างก็บอกว่าเหมือนฝาแฝดกันเป็นอย่างมาก และดูเหมือนความรักจะไปได้ดี เพราะทุกอย่างดีเข้ากันได้และทั้งสองก็แฮปปี้กันดีเป็นอย่างมาก

แต่ต่อมาล่าสุดหลังวาเลนไทน์ ทั้งสองเหมือนไม่ค่อยอัพรูปคู่มาให้ได้เห็นเยอะเหมือนเมื่อก่อน ทำให้หลายคนเริ่มจับตาความสัมพันธ์ของทั้งสองกันอีกครั้ง ว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ เพราะดูห่างกันจนเกินไป แม้ในทีแรกจะออกมาบอกว่า เป็นช่วงกักตัวบ้าง หรือช่วงต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กัน 

ล่าสุดวันที่ 10 พฤษภาคม สาวแพรวาก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ว่าเราจบความสัมพันธ์กันแล้วจริงๆ ตั้งแต่ 19 มีนาคม เหตุผลคือเราเข้ากันไม่ได้ พยายามปรับกันมาหลายรอบแล้ว

มันถึงจุดที่รู้สึกว่าไม่มีทางไปต่อ เราพยายามกันมาจนสุดทางแล้ว วันที่เราตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เขาเองก็คิดเหมือนกัน เราสู้กันมามากแล้ว เขาก็เจ็บ เราก็เจ็บ เลยรู้สึกว่าไม่อยากรอให้มันเจ็บกันมากกว่านี้หรือเกลียดกันไปเลย เราจบกันด้วยดีและยังคุยกันได้

ก็เรียกได้ว่าเป็นการจบความสัมพันธ์ด้วยดีแม้จะเจ็บกันทั้งสองฝ่าย โดยทางหน่องนั้นจะออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์หรือไม่ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ