โบว์ เมลดา เผยเหตุผล ที่เลือกคุย อาเล็ก ธีรเดช สถานะให้ผู้ชายพูดก่อน

โบว์ เมลดา เผยเหตุผล ที่เลือกคุย อาเล็ก ธีรเดช สถานะให้ผู้ชายพูดก่อน

หวานไม่หยุด โบว์ เมลดา เผยเหตุผล ที่เลือกคุยกับ อาเล็ก ธีรเดช พร้อมบอกประทับใจที่เขาทำให้เราเห็นยังมีคนที่ชอบในสิ่งที่เราเป็น แต่ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายพูดก่อน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู๋รักสุดหวานในวงการบันเทิง สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา สุศรี กับพระเอกหน้าตี๋สุดอบอุ่น อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่แม้จะยังไม่เรียกว่า แฟน แบบเป็นทางการ แต่ก็หวานกันออกสื่อจนหลายคนแซว

ล่าสุด โบว์ ได้มาออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ของนักร้อง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งก็ไม่พลาดที่จะโดนถามเรื่องราวความรักของตนเองกับหนุ่ม อาเล็ก โดย โบว์ เริ่มเล่าให้ฟังว่า

ตอนโสดมีคนเข้ามาจีบ แต่บอกอาเล็กหมดว่ามีใครเข้ามาจีบบ้าง ถ้าพูดให้คนไม่หมั่นไส้ก็นิดหน่อย แต่ถ้าพูดให้คนหมั่นไส้ก็เพียบ ถามว่าทำไมอาเล็กถึงเข้ารอบ เพราะเขาให้ความรู้สึกเหมือนมาเติมเต็มมากกว่า เหมือนเป็นช่วงที่รู้สึกขาดความมั่นใจ ไม่มั่นใจในตัวเองไปเลยว่าเราไม่ดีพอเหรอ เราไม่สวยเหรอ หรือนิสัยเราไม่น่ารักเหรอ แต่เขาเข้ามาทำให้โบว์รู้สึกว่ายังมีคนที่ชอบในสิ่งที่เราเป็นอยู่

และเราค่อย ๆ เริ่มมาจากการทำงานด้วยกัน ถ่ายเอ็มวี เขาก็ค่อยๆ เข้ามาเรื่อยๆ พอทำงานด้วยกันก็รู้สึกว่าเป็นคนที่น่ารัก เข้ากับเราง่ายดี คุยกันรู้เรื่อง ภาษาเดียวกัน ศีลเสมอกัน ก็คุยกันในไดเรกเมสเสจ จนไปถ่ายรายการของพี่เขา เขาเทคแคร์ผิดปกติ ดีเกินไปจนรู้สึกเอ๊ะ ผู้หญิงมีเซ้นส์อยู่แล้ว จนเขาขอไลน์และเริ่มแนะนำตัว ส่งมาบอกว่า ชื่ออาเล็ก ชอบกินนั่นกินนี่ อายุเท่านี้ บอกละเอียดเลย

เมื่อถูกถามว่าจุดไหนที่รู้สึกว่าคนนี้แหละที่คุยด้วยได้ นางเอกสาวก็บอกติดตลกว่า จุดที่ไม่มีคนอื่นเข้ามาแล้วค่ะ จากนั้นเจ้าตัวเล่าว่า คือโบว์เป็นคนคุยทีละคน ถ้าไม่ดีก็ตัดสินใจเริ่มใหม่ แต่ไม่ได้คุยพร้อมกันหลาย ๆ คน

จากนั้น โบว์ ก็ตอบคำถามด้วยอาการเขิน ๆ หลังถูกถามว่าอาเล็กอยู่ในใจมั้ย ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า อยู่แล้ว ให้ทุกห้องเลย พร้อมบอกอีกว่า ที่ชอบอาเล็กอย่างแรกคือตรงสเปก เราชอบคนตี๋ ๆ

ส่วนเรื่องที่หลาย ๆ คนอยากรู้ที่ว่าทำไมไม่เรียกว่าแฟน โบว์ ก็เผยเหตุผลว่า ผู้หญิงพูดก่อนไม่ดี ก็เลยเลือกให้ผู้ชายพูด แต่ผู้ชายไม่พูดซะที และนักข่าวชอบถามโบว์ เพราะเป็นคนตรง ๆ แต่เรื่องนี้ตรงไม่ได้จริง ๆ เพราะคนรอพิมพ์ด่าอยู่ และด้วยกับครั้งล่าสุดก็ไม่อยากจะพูดเรื่องความรักเท่าไหร่ มันเจ็บ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bow maylada lekteeradetch และ รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ