กว่าจะมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ส่อง 6 ราคาค่าทำลูกดาราคนดัง

กว่าจะมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ส่อง 6 ราคาค่าทำลูกดาราคนดัง

กว่าจะมีลูกคนแรก ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางคนประสบปัญหาในการมีลูกยาก ปรึกษาคุณหมอพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ ถึงจะทำไม่สำเร็จหลายครั้งแต่ก็สู้ไม่ถอย แม้จะเสียเงินเท่าไหร่ก็ยอมจ่ายเพื่อสร้างครอบครัว จะมีใครกันบ้างแล้วเสียค่าใช้จ่ายกันไปเท่าไหร่ เราไปรับชมกันเลย

คลิป

อันดับที่ 6 ออย อฏิพรณ์ภรรยาของบีมกวีและคุณแม่ของน้องพีธ์และน้องธีร์ เป็นครอบครัวสุดน่ารักที่ประสบปัญหาการมีลูกยาก เนื่องจากมีอายุมากขึ้นลองมาแล้วหลายวิธีตั้งแต่แบบธรรมชาติ รวมไปถึงปรึกษาคุณหมอทั้ง IUI IVF และแบบ อิ๊กซี่ ที่กว่าจะได้แฝด ต้องใช้พยายามสูงและมีค่าใช้จ่ายถึงหลักแสนบาท ล่าสุด ประกาศข่าวดีว่ามีฝาแฝดผู้หญิงเพิ่มมาอีกคน

อันดับที่ 5 น้ำฝน พัชรินทร์ นักแสดงสาวมากฝีมือหลังจากที่แต่งงานมี อาร์ท พิพัฒน์ ก็ประสบปัญหามีบุตรยากเลยไปปรึกษาคุณหมอที่ ไพร์ม เฟอร์ทิลิตี้ คลินิค แชร์ประสบการณ์ในการทำอิ๊กซี่ เผยว่าอยากได้ลูกสาวเตรียมเก็บไข่ไว้รอ คัดเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุด ไม่หวั่นแม้อายุจะมากส่วนราคาเริ่มต้นที่ 2 แสนกว่าบาท แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ตั้งท้องแต่เตรียมรอเป็นคุณแม่แล้วละจ้า

อันดับที่ 4 กร ษิภูตา ภรรยาสาวสวยของนักร้องชื่อดังเป้ วงมายด์ ที่ได้ลูกชายแฝด ปรึกษาคุณหมอ ที่สยามเฟอร์ทิลิตี้ โดยทั้งคู่ได้แชร์ประสบการณ์การทำลูกครั้งแรก ลงช่องยูทูป ตั้งแต่ขั้นตอนแรกรวมไปถึงค่าใช้จ่าย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ราวๆ 1 แสน 5 หมื่น ถึง 2 แสน 6 หมื่น บาท จนได้ลูกชาฝาแฝดตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

อันดับที่ 3 นิวเคลียร์ หรรษา ก็เป็นสักแสดงสาวสวยที่ผ่านประสบการณ์มีลูกยาก ปรึกษาคุณหมอโดยมี ดีเจเพชรจ้า อดีตสมีคอยอยู่ข้างๆ ที่ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที รีวิวให้เห็นกันชัๆด ตั้งแต่ขั้นตอนแรก บอกเลยว่าใส่ครั้งเดียวติดเลยจ้า ส่วนค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 2แสน 5 หมื่นบาท กว่าจะได้ลูกชายสมใจอย่างน้องไทก้าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยละจ้า

อันดับที่ 2 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาสาวของ ฟลุค จิระ ก็ประสบปัญหาในการมีบุตรยาก กว่าจะมีน้องจูนี่และจูน่า เลยไปปรึกษาคุณหมอและแชร์ประสบการณ์ในการทำลูกครั้งแรก เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเจอกับปัญหาหลายๆอย่าง แต่คุณพ่อคุณแม่ก็สู้ไม่ถอย โดยพ่อฟลุ๊คก็ออกเปิดยเผยราคาทำลูก อยู่ที่ราว 2 แสน ถึง 4 แสน ในแต่ละครั้ง เรียกได้ว่าต่อให้จะแพงแค่ไหนในฐานะพ่อแม่ก็ยอมจ้า

อันดับที่ 1 ก้อย วลัยลักษณ์ภรรยาสุดสวยของโย่ง อาร์มแชร์ ประสบปัญหาการมีลูกยาก เคยพยายามมาหลายต่อหลายครั้งก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เลยปรึกษาคุณหมอเตรียมฝากไข่ไว้แล้ว ทำ อิ๊กซี่ที่ GFC Clinic โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1 แสน 5 หมื่นบาท จนในที่สุด ความพยายาม กว่า 9 ปี ก็ประสบความสำเร็จมีลูกสาวสมใจแ ละตั้งชื่อให้ว่าน้องอบเชยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ