เปิดใจลูกศิษย์สาวแต่งกับครูหนุ่ม ลูกศิษย์แอบปลื้มครูตั้งแต่เรียนปี 1

เปิดใจลูกศิษย์สาวแต่งกับครูหนุ่ม ลูกศิษย์แอบปลื้มครูตั้งแต่เรียนปี 1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นในโลกออนไลน์ที่ได้เป็นที่สนใจกันอย่างมากจากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกได้โพสต์คลิปเรื่องราวความรัก ระบุว่า แอบชอบอาจารย์ 4 ปี สุดท้ายได้แต่งงานกันจริงๆ โดยมีแคปชั่นว่า น้ำทำทุกอย่างก็เพื่อพี่ ตั้งใจเรียนให้เก่ง ก็เพื่อพี่ น้ำชอบพี่โชนค่ะ โชนน้ำ

หลังจากนั้นโซเชียลฮือฮา เรื่องราวสุดโรแมนติก และแชร์ไปเป็นจำนวนมากนั้นล่าสุด วันที่ 10 พ.ค. 65 คุณเอ๋ เจ้าสาว บอกว่า ตนแอบชอบครูบิ๊กตั้งแต่เรียนปี 1 ครูบิ๊กเป็นครูสอนเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นปลื้ม เพราะครูน่ารัก รูปหล่อ การชอบตอนนั้นเป็นเพียงแค่มีแรงบันดาลใจไปเรียน

ไม่คิดว่าจะต้องมาคบหาหรือแต่งงานกัน ตนยอมรับว่าครูบิ๊กเป็นคนดีมีนักศึกษาชื่นชอบเยอะ แต่ก็ไม่มีใครคิดเกินเลยไปเป็นอย่างอื่น แม้แต่ครูเองก็ไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับนักศึกษาเลย หลังจากเรียนจบปี 4 ได้ 2 เดือน ครูบิ๊กโทรมาคุยด้วยว่า ยินดีด้วยนะที่เรียนจบแล้ว แล้วครูก็เปิดใจว่าอยากคุยด้วย

อยากลองคบกัน ในใจคิดว่าจะคุยกันได้ไหม เพราะว่าเป็นครูกับลูกศิษย์ และก็คิดว่าเพื่อน ๆ จะว่า หรือจะวิจารณ์ไหม เพราะว่ารู้ว่าเราแอบปลื้มแอบชอบครูอยู่แล้วด้วยแล้วสุดท้ายมาสานต่อความสัมพันธ์ จนมาคบกัน มีแอบจะถอยเหมือนกัน แต่ครูบิ๊กจริงใจ มีความสม่ำเสมอ ตนจึงตัดสินใจคบ

หลังจากนั้น 1 ปี ครูบิ๊กก็ให้พ่อและแม่มาสู่ขอ และคบกันมา 3 ปี มีกำหนดแต่งงานวันที่ 14 พ.ค. นี้ ตนจึงถ่ายทอดเรื่องราวว่าไม่น่าเชื่อที่เราแอบปลื้มคนหนึ่ง สุดท้ายครูจะชอบเราและมาขอแต่งงาน หลังจากนั้น มีคนพูดพูดถึงเหมือนกันว่าสงสัยอาจจะแอบคบกันตั้งแต่เรียน ตนยอมรับว่าห้ามความคิดคนเหล่านั้นไม่ได้

คนคิดกันไปต่างๆ นานา แต่ตนยืนยันไม่เคยแม้แต่จะคุยหรือจีบกัน หรือแอบแชตส่งข้อความถึงกันเลยช่วงที่ยังเรียน และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและชื่นชม และแชร์เรื่องราวของตนไปในทางที่ดี นายโชค ช่างภาพของ Olarn Studio&Wedding Studio ปราจีนบุรี ร้านเวดดิ้งที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้กับคู่รัก

เปิดเผยว่า คู่บ่าวสาวเพิ่งจะติดต่อถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยคู่บ่าวสาวได้เดินทางจาก จ.บุรีรัมย์ มาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งถึงจ.ปราจีนบุรี ซึ่งในช่วงที่ถ่ายรูปก็สังเกตว่าทางเจ้าบ่าวจะอายุมากกว่าเจ้าสาว และตลอดการถ่ายรูปเจ้าสาวจะมีท่าทีอ้อนเจ้าบ่าว

ซึ่งตนก็มองว่าเป็นคู่ที่น่ารักดี และรูปที่ออกมาก็ได้อารมณ์ของคนที่รักกัน แต่ในตอนนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่เคยเป็นอาจารย์และศิษย์มาก่อน กระทั่งล่าสุด ก็เพิ่งจะเห็นคลิปติ๊กต็อกของเจ้าสาว พูดถึงเรื่องราวที่มาของความรัก

ซึ่งตนก็มองว่าเป็นเรื่องที่น่ารักดี และแม้ว่าจะมีคนพูดถึงอย่างหนัก แต่ตนมองว่าก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ที่อาจารย์จะมาแต่งงานกับนักศึกษาที่เรียนจบแล้ว เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นจากความรัก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ