ฮือฮา มอบของขวัญเงินสดหนึ่งล้าน ศิลปินดาราร่วมงานวันเกิดนายก สมาคม อบต.แห่งประเทศไทย

ฮือฮา มอบของขวัญเงินสดหนึ่งล้าน ศิลปินดาราร่วมงานวันเกิดนายก สมาคม อบต.แห่งประเทศไทย

วันที่ 10 พฤษภาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดเกิดการอุดม ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ประชาชนในตำบลคลองสาม จำนวนมากร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 57 ปีของ ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายกสมาคม อบต.แห่งประเทศไทย ในฐานะนายก อบต.คลองสาม อย่างยิ่งใหญ่

โดยมีฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับละครโทรทัศน์ มีฉายาที่วงการภาพยนตร์ขนานนามให้คือ เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น นายวิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด หรือนัองริส พระเอจากละครเรื่องพยัคฆ์ยี่เก นายโอริเวอร์ บีเวอร์ ดารานักแสดง และนายรังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ดารานักแสดงชื่อดังเข้าร่วมอวยพรในครั้งนี้ ร่วมถึงสมาชิกสมาคม อบต.แห่งประเทศไทยอีกจำนวนมากได้เข้าอวยพรอีกด้วย

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นได้พิธีกรรมทางศาสนาถวายข้าวพระถวายไทยธรรม บริจาคหีบศพ ปล่อยปลาบริเวณริมคลองชลประทานที่3 จำนวน 150 กิโลกรัมพร้อมกับมอบทุนการศึกษา ก่เด็กนักเรียนในพื้นที่ ในขณะที่มีการออกโรงทานของร้านอาหารชื่อดังจำนวนมากที่ได้มีการออกร้านเพื่อให้ประชาชนได้รับประทานฟรีตลอดทั้งงานตลอดจนการแสดงและการละเล่นโบราณของบรรดาประชาชนในตำบลคลองสามที่นำมาแสดงภายในงาน

ส่วนไฮไลต์สำคัญที่ทคนที่ร่วมภายในงานนั้นคือการร่วมกันตัดเค็กก้อนโตของคนที่เกิดในเดือนพฤษภาคมที่เดือนเดียวกับ นายก อบต.คลองสาม ส่วนที่เรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมากนั้นคือการมอบของขวัญจากนางประเสริฐศรี ศรีอักขรกุล ซึ่งเป็นจิตอาสาตำบลคลองสาม ได้มอบของขวัญใส่กล่องมาพอเปิดกล่องของขวัญปรากฏว่ามีเงินสดจำนวน 1,000,000 บาทซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากประชาชนที่มาร่วมภายในงานเป็นจำนวนมาก

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ