เอาอีกแล้ว หนุ่มคนเดิมแอบกด ATM แม่อีก 2 แสน ซื้อของแจกชาวบ้าน

เอาอีกแล้ว หนุ่มคนเดิมแอบกด ATM แม่อีก 2 แสน ซื้อของแจกชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 กรณีนายวุฒิศักดิ์ อายุ 39 ปี ระบุว่า ขโมยบัตร ATM ของนางสมหวัง อายุ 70 ปี แม่ของตัวเอง แล้วแอบไปกดเงินจำนวน 109,000 บาท จากนั้นได้เอาไปหว่านกลางถนนหน้าตลาดสดเทศบาลสตึก เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ นางสมหวัง หรือ ปุ่ง อายุ 70 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามเงินสดที่หายไปและอยากได้เงินที่คนเก็บไปกลับคืนมา ต่อมาได้มีการเปิดภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาลสตึก อ.สตึก

เห็นภาพคนที่มาแย่งเก็บเงินชัดเจน และส่วนใหญ่จะเป็นพ่อค้า-แม่ค้าในตลาดสด เพราะสวมเสื้อกันเปื้อนชัดเจน ตำรวจชุดสายตรวจได้ออกแจ้งเตือนผู้ที่เก็บเงินของนายปุ่ง ไปได้ให้เอามาคืนที่ สภ.สตึก เพื่อส่งคืนให้นางสมหวัง ถือว่ายังผิดกฎหมาย เพราะเจ้าของเงินได้ลงทันทึกประจำวันไว้แล้ว และล่าสุดพบว่ามีคนเอาเงินมาคืนแล้วทั้งหมด 2,900 บาท

นายนิรันดร์ อายุ 34 ปี พ่อค้าไก่ทอด ในตลาดสด บอกว่า ตอนแรกเห็นเงินแบงก์ร้อย ปลิวออกจากรถ เข้าไปเก็บหวังจะคืนให้เจ้าของคิดว่าทำหล่น แต่พอเดินไป กลับเป็นการหว่านเหมือนโปรยทาน จึงตามเก็บได้ 700 บาท เพียงเสี้ยววินาที เห็นหว่านแบงค์พันกระจายไปทั่ว หลังตำรวจเตือน ได้เอาเงินจำนวน 700 บาทไปคืนแล้ว ความคืบหน้าล่าสุด นางสมหวัง ได้ออกมาเปิดเผยซ้ำว่า

จากการตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคาร พบว่าบัญชีธนาคารกรุงไทย ถูกกดเงินไป 109,000 บาท คือเงินที่เอาไปหว่าน แต่มาพบว่าบัญชีเงินฝากธนาคาร ธกส.หายไปอีก 200,000 บาท ตอนนี้เหลือเงินในบัญชี 200,000 บาท

สอบถามลูกชายสารภาพว่า เอา ATM ไปกดเงินของแม่จริง จำนวนเงิน 200,000 บาทหลัง ได้เอาไปซื้อข้าวของต่างๆ แจกชาวบ้านจนเงินเกลี้ยง นางสมหวัง เล่าด้วยว่า ไม่รู้จะทำอย่างไรอีก ส่วนหนึ่งก็สงสารลูก ถึงแม้จะเก็บมาเลี้ยง แต่ก็รัก อยากให้มีคนเอาลูกไปอบรมสั่งสอน เพราะถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้

ตนเชื่อว่า บ้านก็จะขายเอาไปขายแจกชาวบ้านอีกถ้าตนเสียชีวิตลง พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก บอกว่า ตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปประชาสัมพันธ์ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่เก็บเงินได้ เอามาคืน เพราะยังไม่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด หากถึงเวลาถ้าเจ้าของเงินยืนยันจะดำเนินคดี ก็ต้องจำเป็นตรวจสอบแล้วแจ้งเอาผิดตามกฎหมายได้ ล่าสุดมีคนเอาเงินมาคืนรวมแล้ว 2,900 บาท

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ