ส่อง 6 ค่าตัวซุปตาร์ฟันน้ำนมที่แพงมาก

ส่อง 6 ค่าตัวซุปตาร์ฟันน้ำนมที่แพงมาก

ขึ้นชื่อว่าเป็นซูเปอร์สตาร์มีชื่อเสียงแต่อายุยังน้อย หาเงินเก่งไม่แพ้ผู้ใหญ่ รับทรัพย์เนาะๆ บางคนฟันค่าตัวเบาๆ อยู่ที่หลักล้าน จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

<p

อันดับที่ 6 น้องเป่าเปา เปิดกันที่ลูกสาวคนสวยของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ เรียกได้ว่า ฮอตดีไม่มีตกเลยจริงๆ ซึ่งตั้งแต่แรกเกิดก็กลายเป็นขวัญใจซุปตาร์ตัวน้อยมหาชน เพราะความน่ารักน่าชังนี่แหละ

เลยคว้าใจแฟนๆ ได้ไม่ยาก แถมยังมีความเซเลปชอบแต่งตัวโพสต์ท่ามีอินเนอร์และโชว์ลีลาการเป็นบิวตี้บล็อก รีวิวสินค้าได้ช้ำชอง ออกงานทีได้ค่าตัวจุกๆสูงสุดราวๆ 300,000 ถึง 400,000 บาท ต่อชั่วโมง

หากออกงานแบบทั้งครอบครัว แต่หากเป็นงานจะลดเหลือราวๆ 200,000 บาท กันเลยเดียวถึงจะหาเงินเก่งมาตั้งแต่อายุยังน้อยน้อยแต่คุณแม่ก็เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ลูกหามาได้ เพื่อเอาไว้ต่อยอดในอนาคต เรียกได้ว่าค่าตัวออกงานของน้องเป่าเปา เทียบเท่าซุปตาร์ของเมืองไทยเลยละจ้า

อันดับที่ 5 น้องเรซซิ่ง ต่อกันที่ลูกชายคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ที่ไม่ว่าแม่แพท จะอยู่ที่ไหน เราก็จะเห็นความน่ารักของน้องเรซซิ่งไปด้วยเสมอ ทำเอาแฟนคลับใจละลาย

เพราะว่าความหล่อเป๊ะที่ไม่เป็นรองใคร เรียกได้ว่ากลายเป็นเซเลปฟันน้ำนม ไปแล้ว ฮอตขนาดนี้ แต่บอกเลยว่า ค่าตัวออก งานอีเว้นท์ราวๆ 150,000ถึง 200,000 บาทเลยทีเดียว ฮอตขนาดนี้ไม่แปลกที่ค่าตัวจะพุ่งสูงตาม

อันดับที่ 4 น้องโปรด ลูกชายสุดหล่อของ แม่เป้ย ปานวาด และ พ่อเอก นิธิ ที่ยิ่งโตรัศมีความหล่อยิ่งเฉิดฉาย นอกจากความน่าตาดีแล้วน้องโปรดยังเป็นสุภาพบุรุษมาก กตัญญูให้เงินแม่ใช้ตั้งแต่อายุยังน้อย

และด้วยความน่ารักของน้องโปรด ทำให้มีทั้งผลงานโฆษณา และงานอีเว้นท์ ยิ่้งเวลาออกาออกงานคู่กับคุณแม่เป้ย ฟันค่าตัวถึง 200,000 บาทกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 น้องณดา มากันต่อที่ซุปตาร์ตัวน้อยที่ถอดแบบความหวานจากแม่มาทุกกระเบียดนิ้วลูกสาวของแม่กบ สุวนันท์ และ พ่อ บรู๊ค ดนุพร ด้วยหน้าตาที่น่ารัก

ยังมีความสามารถทั้ง ร้อง ทั้งเต้น ถ่ายแบบโฆษณา รวมไปถึงความสามารถในการเล่นกีฬายิมนาสติกนอกจากนี้ ฝีมืด้านการแสดงก็ไม่น้อยหน้ายิ่งออกงานคู่กับคุณแม่ บอกเลยว่าฟันค่าตัวราว ๆ 200,000 ถึง 220,000 กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 น้องอินเตอร์ เรียกได้ว่ากลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจแฟนๆ ไปแล้วละจ้า กับหนูน้อยนักแสดงที่ความสารถไม่แพ้พี่ๆในวงการ เพราะไม่ว่าจะในบทไหน น้องอินเตอร์ ก็สามารถที่จะแสดงได้อย่างสมบทบาทและพยายามอย่างเต็มที่จนมีผลงานทั้งละคร ถ่ายแบบ งานโฆษณา เรียกได้ว่ารับทรัพย์เนอะๆ อยู่ที่ 7 หลักพัฒนาฝีมือจนโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ สมกับคำว่าอายุน้องเงินล้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องสายฟ้าและน้องพายุ เป็นฝาแฝดของซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่างแม่ ชมพู่ อารยยา ไม่แปลกที่จะฟันค่าตัวถึง หลักล้าน ออกงานอีว้นทต์คู่แม่ลูก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ นอกจากนี้ยังฉายแววการเป็นซุปตาร์ได้เล่นละครเรื่องแรก ที่พี่เคนธีเรดชเป็นผู้กำกับ สมฐานะเป็นลูกซุปตาร์หมื่นล้านเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ