สาวหอบบุตรน้อย 3 คนเดิน โบกรถกลับบ้านเกิด เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น สงสารมาก

สาวหอบบุตรน้อย 3 คนเดิน โบกรถกลับบ้านเกิด เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น สงสารมาก

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า โลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเรื่องราวของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ซึ่งได้โพสต์ตำรวจช่วยเหลือหญิงสาว พร้อมลูกน้อยชาย-หญิง 3 คน โดนสามีไล่ออกจากบ้าน ต้องพากันเดินเท้าและขอติดรถชาวบ้านมาขอความช่วยเหลือ

โดยเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ระบุว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 เวลา 09.19 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จว.ยะลา รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เป็นกรณีผู้หญิงแจ้งว่าโดนสามีไล่ออกจากบ้าน พร้อมกับลูก 3 คนและต้องการที่จะกลับบ้านที่ จ.สุราษฎร์ธานี

โดยได้เดินเท้าออกจากบริเวณบ้านเขาน้ำตกไม่มีเงินติดตัว ไม่อยากให้เกิดความรุนแรงในครอบครัวและได้ติดรถของชาวบ้านมารอขอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณสามแยกบ้านตะบิงติงงี ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 410 ต.ตะลิ่งชัน อ.บันนังสตา

เบื้องต้น ร.ต.ต.สัญญา จิตรเหลื่อม ร้อยเวร20 พร้อม ว.30 ชป.จู่โจมได้พามาที่ สภ.บันนังสตา พบ พ.ต.ท. กิตติทัศน์ กันฉาย รอง ผกก.ป. สภ.บันนังสตา สอบถามข้อมูลเบื้องต้นไม่มีเงินติดตัว ต้องการกลับบ้านที่สุราษฎร์ธานี ข้าราชการตำรวจบันนังสตา จึงร่วมกันสมทบทุนออกค่าเดินทาง พร้อมกับส่งขึ้นโดยสาร เป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ