พลิกโฉมห้องน้ำเก่า 18 ปี เป็นห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ ด้วยงบหมื่นต้น ๆ

พลิกโฉมห้องน้ำเก่า 18 ปี เป็นห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ ด้วยงบหมื่นต้น ๆ

เปลี่ยนห้องน้ำเก่าอายุ 18 ปี ให้เป็นห้องน้ำสไตล์ลอฟท์สุดหรู ด้วยงบหมื่นต้น ๆ

ห้องน้ำก็เป็นอีกสถานที่ที่เราทุกคนต้องใช้งานกันทุกวัน ยิ่งนานไป ก็ยิ่งเก่าลง หากใครกำลังมองหาไอเดียรีโนเวทห้องน้ำอยู่ ทีมงานมาแบ่งปันไอเดียสุดแจ่มให้กับทุกคนกัน เปลี่ยนห้องน้ำเก่า ๆ ที่บ้าน ให้เป็นห้องน้ำสุดหรูง่าย ๆ ในราคาหลักหมื่นต้น ๆ

บางอย่างเก่า ๆ มันก็ดี แต่ถ้าหากสามารถนำปรับปรุงให้มันดีขึ้นได้ ก็น่าสนใจ เช่น การรีโนเวทบ้าน หรือ ห้อง บางทีการเปลี่ยนหรือปรับปรุง ก็ช่วยทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น อย่างวันนี้ทางทีมงานก็จะพามาดูการรีโนเวทห้องน้ำเก่า 18 ปี ที่พลิกโฉมสุด ๆ เห็นแล้วเป็นต้องร้องว้าว จากห้องน้ำบ้าน ๆ กลายเป็นห้องน้ำระดับโฮเทลหรือรีสอร์ทแพง ๆ กันเลยทีเดียว

ในกลุ่ม แต่งบ้านกัน Nitchakamol Sangmana ได้แบ่งปัน การรีโนเวทห้องน้ำที่บ้าน ด้วยการใช้งบเพียง 27000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าสนใจมาก ๆ จากห้องน้ำเก่า ๆ อ่างปูนปูกระเบื้องธรรมดา กลายมาเป็นห้องน้ำสุดหรู

ห้องน้ำใหม่นี้ จะฉาบผนังด้วยปูนแบบเปลือยมัน เรียกว่า สไตล์ลอฟท์ จะช่วยทำให้ดูบรรยากาศดูลึกลับ ดิบ ๆ เท่ ๆ และดูกว้างขวางมากขึ้น

เพิ่มดีเทลด้วยการเปลี่ยนจากอ่างปูนเป็นอ่างอาบน้ำ ทำให้ฟีลเปลี่ยนไปอีกแบบเลย

ของใช้ที่เป็นเข้าเซ็ต ก็จะเน้นเป็นสีโทนน้ำตาล เทา เช่น ชั้นวางของใช้ หรืออ่างล้างหน้า

ด้วยงบหมื่นต้น ๆ แต่ทำให้ห้องน้ำน่าใช้มากขึ้นได้ขนาดนี้ หากใครกำลังมองหาไอเดียอยู่ เก็บไอเดียนี้ไว้เป็นตัวเลือกชั้นดีได้เลย

ขอบคุณรูปภาพและไอเดียดี ๆ จาก Nitchakamol Sangmana

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ