พ่อแม่เปิดใจ พร้อมให้อภัยบุตร แต่รับกับผู้ชายคนนี้ไม่ได้

พ่อแม่เปิดใจ พร้อมให้อภัยบุตร แต่รับกับผู้ชายคนนี้ไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสสังคงที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก สำหรับงานแต่งงานคู่หนึ่งที่ จ.เลย เมื่อเจ้าบ่าวมาสู่ขอเจ้าสาว แต่มีค่าสินสอดแค่ 10,000 บาท ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้คือ 99,000 บาท ส่งผลให้ญาติทั้งสองฝ่ายด้วยความไม่พอใจ แต่ที่พีคกว่านั้นคือ วันถัดมาเจ้าสาวหลอกที่บ้าน แล้วหนีไปอยู่กับเจ้าบ่าว

ทิ้งเงินติดค้างจากงานแต่งงานประมาณ 65,000 บาทให้พ่อแม่รับผิดชอบ ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า นายสมภพ สิริโชติ พ่อของเจ้าสาว กล่าวว่า ตนเครียดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนในวันนี้ต้องไปขายลอตเตอรี่ที่ จ.ปทุมธานี

เพื่อหาเงินมาจ่ายเงินติดค้างงานแต่งงานของบุตรสาวกว่า 60,000 บาท นางเดือนเพ็ญ สิริโชติ แม่เจ้าสาว กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้มาก็เครียดตลอด ไม่ได้นอน พูดไม่ออก ตอนนี้ไม่ได้โกรธบุตรสาว อยากให้บุตรสาวกลับมาบ้าน แม่ไม่เคยโกรธบุตร แต่ยอมรับผู้ชายคนนี้ไม่ได้

ส่วนเมื่อวานนี้บุตรสาวโทรศัพท์มาหาตอน 6 โมงเย็น ถามตนว่า ทำไมไม่ให้โอกาสบุตรบ้าง แต่แม่ไม่อยากคุยกับใคร เพราะรู้ว่าบุตรกำลังถูกหลอก ถึงพูดอะไรไป บุตรสาวก็เข้าข้างผู้ชายหมดอยู่ดี นางสาวฟ้า น้องสาวเจ้าสาววัย 18 ปี และเป็นคนโพสต์เรื่องลงโซเชียลเน็ตเวิร์กจนกลายเป็นข่าวดัง

กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องพี่สาวก็ออกไปอยู่ห้องพักข้างนอก แล้วแชตมาหาขอให้ตนลบโพสต์ เพราะทำให้ผู้ชายเสียหาย ไม่กล้าไปพบหน้าใคร แต่ว่าหลังจากนั้นก็มีคนมาบอกตนว่า เห็นพี่สาวนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของฝ่ายชายในหมู่บ้านท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย อยู่

ตนอยากรู้ความจริงจึงโทรศัพท์หาพี่สาว แต่พี่สาวก็บอกว่า ไม่ได้อยู่กับแฟน อยู่ที่หอใน อ.เมือง ต่างหาก ด้วยความสงสัย ตนจึงให้ญาติไปดูที่หอพักในเมือง พบว่า ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ของพี่สาวจริง ๆ และห้องก็ล็อกอยู่ เจอการกระทำแบบนี้ที่บ้านรับไม่ได้ ทั้งที่ตอนแรกจะให้อภัยแล้ว

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ที่บ้านเสียหายมาก ส่วนทางผู้ชายก็ติดต่อมาว่า น้าจะขอเคลียร์ แต่ทางเราก็บอกว่า ถ้าจะเคลียร์ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายมาให้หมด ประมาณ 65,000 บาท โอนเงินมาเลย จะได้จบ แต่ทางนั้นก็ยังคงเงียบ ขณะเดียวกัน นางแดง นามสมมุติ

เจ้าสาว กล่าวว่า ตนไม่ได้คิดหลอกแม่ ไม่ได้ตั้งใจทิ้งแม่มาอยู่กับผู้ชาย แต่ความจริงคือ หลังจากผ่านวันงานมา 1 วัน ตนบอกแม่ว่า จะทำงานในเมือง แต่ด้วยความที่แฟนเป็นห่วง จึงมาอยู่กับแฟนแทน เราสองคนปรับความเข้าใจกันแล้ว เข้าใจว่าเงินไม่พอ

ตนอยากขอโทษพ่อแม่ ญาติทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ช่วงนี้ตนขออยู่กับตัวเองเพื่อพักฟื้นความรู้สึกก่อน เพราะจิตใจก็ชแย่เช่นเดียวกัน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะกลับไปคุยและขอโทษท่าน อยากให้ท่านให้โอกาสเราสองคน เรื่องเงินยืนยันว่า จะหาไปให้อย่างแน่นอน ไม่ปล่อยให้เป็นแบบนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ