ร้านเครียด เจอบ่าวสาวโอดเสียความรู้สึก โดนปรับ 3 พัน หลังคืนชุดแต่งงาน

ร้านเครียด เจอบ่าวสาวโอดเสียความรู้สึก โดนปรับ 3 พัน หลังคืนชุดแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้พูดถึงกันในโลกออนไลน์อย่างมากซึ่งได้ทำเอาร้านเช่าชุดถึงกับกุมขมับ เมื่อลูกค้าเช่าชุดเจ้าสาวสีขาวไป แต่ส่งคืนในสภาพชวนตะลึง โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อัญมณีทอง นครศรีธรรมราช

ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน ได้โพสต์ชุดเจ้าสาวที่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน กลายเป็นชุดสีน้ำตาลไปแล้วโดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า เรียกเจ้าบ่าว-สาวมาคุย เจ้าบ่าวขึ้นพักเดียว ปล่อยให้เขาแหลง เสด น้าทองนั่งแน่งค่ะ ๆ

กะบอกว่าเข้าใจ แต่จำเป็นต้องปรับ 3,000 เขาเสียความรู้สึก แล้วเราล่ะ เขาว่าเราไม่แจ้งว่าถ้าชุดสกปรกปรับ เราไม่รู้ว่าอิมาพันนี้ แหลงไม่ออกกัน น้าทองเครียดทำไรไม่รอเลย ที่เจ้าบ่าวใสแบบเหตุ ผลของเขา เขาบอกปรับเขาไม่มีปัญหา

เขาจ่าย แต่ร้านไม่แจ้งว่าสกปรกปรับ ไม่หนักหนาไม่ปรับ แต่นี้คือชุดใช้ไม่ได้ต่อไป วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก อัญมณีทอง นครศรีธรรมราช ได้เผยภาพและข้อความที่เผยให้เห็นชุดเจ้าสาวที่อยู่ในเลอะทั้งตัว

ซึ่งเจ้าของเรื่องระบุว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวนำชุดมาคืน ตนจึงบอกว่าจำเป็นต้องปรับ 3,000 บาท แต่อีกฝ่ายบอกว่าเสียความรู้สึกที่ทางร้านไม่แจ้งว่าถ้าชุดสกปรกจะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งสภาพชุดที่บ่าว-สาว ส่งคืนมานั้นก็ใช้ต่อไม่ได้แล้ว

ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าสภาพชุดที่ส่งคืนนั้นไม่เหมือนกับชุดเจ้าสาวเลย เหมือนกับย้อมสีมาใหม่ ต่อให้ร้านไม่ได้แจ้งว่าจะต้องเสียค่าปรับ แต่ชุดมาแบบนี้ก็ควรต้องเอะใจแล้วว่าเราไปทำชุดที่เช่ามาเสียหายหรือไม่ อย่างน้อยก็ควรเห็นใจร้านบ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ