หมอดูดังเผย แตงโม ยังอยู่ที่ท่าเรือ พร้อมท้าลองพิสูจน์

หมอดูดังเผย แตงโม ยังอยู่ที่ท่าเรือ พร้อมท้าลองพิสูจน์

จากกรณีนักแสดงชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนเมื่อเวลา 13.10 น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้พบ แตงโม นิดา ลอยอยู่ตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว ซึ่งร่างของสาว แตงโม ก็มีการนำไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์แล้ว และอีกไม่กี่วันก็จะมีพิธีฌาปนกิจ แต่ที่ท่าเรือจุดพบก็ยังมีผู้คนแวะเวียนนำดอกไม้ไปวางไว้อาลัยอย่างไม่ขาดสาย บางวันก็มีการทำกิจกรรมของเหล่าแฟนคลับ เรียกว่าท่าเรือไม่เงียบเหงาและดูมีสีสันขึ้นมาจากเมื่อก่อนมาก

และล่าสุดทีมข่าวก็ได้มีการพูดคุยกับหมอดูสุดแม่นคนหนึ่งที่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน เพราะเกรงว่าคนจะมองว่าหิวแสง หมอดูคนนี้ได้นั่งญาณและบอกกับทีมข่าวว่าสาวแตงโม ยังอยู่ที่ท่าเรือ ไม่สามารถไปเกิดได้ เพราะกรรมบางประการที่ไม่สามารถเอ่ยได้ แต่แตงโม ก็ไม่ได้เป็นวิญญาณเร่ร่อนและทุกข์ทรมานแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนสบายใจได้

หมอดูคนดังยังบอกอีกว่า หากใครไม่เชื่อในสิ่งที่พูดให้ลองไปพิสูจน์ดูก็ได้ โดยการไปที่ท่าเรือจุดพบศพที่มีการวางดอกไม้ไว้อาลัย แล้วลองขอพรที่สามารถเป็นจริงได้ สาวแตงโม จะช่วยให้ประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ เพราะเธอคอยช่วยเหลือผู้คนอยู่ตรงนั้น ซึ่งคาดว่าเธอจะช่วยทุกคนเนื่องจากเธอใจดี เมื่อทีมข่าวถามว่า แตงโม โอเคหรอที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ไม่สามารถไปเกิดได้ แถมยังต้องคอยช่วยเหลือผู้คน แม่หมอบอกตอบเพียงสั้นๆว่า แตงโม ไม่โอเคตั้งแต่ที่ต้องเสียชีวิตแล้ว อย่างไรเรื่องราวดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ