เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดทิ้งครอบครัวมาอยู่กับแฟน แต่ขอโอกาสรับฟังเหตุผลด้วย

เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดทิ้งครอบครัวมาอยู่กับแฟน แต่ขอโอกาสรับฟังเหตุผลด้วย

สืบเนื่องจาก วันที่ 7 พ.ค. 65 เฟสบุ๊กชื่อ นิวยอร์ก นันณพัทรศาฯ ได้แชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ที่ญาติเจ้าบ่าว แห่ขันหมากมาบ้านเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวยอจ่ายเงินสินสอด 10,000 บาท จนมีปากเสียงมีเรื่องสินสอด และทะเลาะวิวาทตะลุมบอนกัน

มาวันนี้เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเจ้าบ่าว บ้านสะอาด ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย พบนายตูมตาม เจ้าบ่าวอยู่ภายในบ้าน โดยมีพ่อแม่พี่น้องนั่งคุยกันอยู่ และพบเจ้าสาวอยู่ภายในบ้าน

นายตูมตาม หรือนายนิวัฒน์ชัย สารมะโน อายุ 30 ปี เจ้าบ่าว เล่าว่า ตนเองตั้งใจจะยกขบวนขันหมาก ไปสู่ขอฝ่ายหญิงจริงๆ ส่วนเหตุที่ตนเองเดินทางมาหาเจ้าสาวล่าช้า เพราะตนเองและครอบครัวกำลังหาเงินสินสอดอยู่ ซึ่งยังเตรียมไว้ไม่ครบตามจำนวน มีเเค่ 10,000 บาท รอทางญาติที่ญี่ปุ่นโอนเงินที่เหลือมาให้ แต่ต้องผ่านประตูเงินประตูทอง ตนเองก็ไม่มีเงิน จึงขอยืมเงินเพื่อนใส่ซองผ่านประตูเงินประตูทองไป 100 บาท

จากนั้นเมื่อเข้าสู่พิธี ตนเองถูกทวงถามสินสอดทั้งหมด แต่น้องที่อยู่ญี่ปุ่นยังไม่โอนมาให้ต้องรอ กลับถูกญาติฝั่งเจ้าสาวโห่ไล่ให้ออกไป และมีคนหนึ่งพูดว่า พอ งั้นก็ไม่ต้องแต่ง ทำให้ตนเองโกรธมาก ที่ถูกพูดจาแบบนี้ใส่ ตนเองจึงท้าให้ใครที่มีปัญหาออกมาเคลียร์กันนอกงาน จนตนเองถูกรุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนางแดง เจ้าสาว เปิดเผยว่า เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนเองไม่ได้คิดหลอกแม่ และทิ้งแม่มาอยู่กับเจ้าบ่าวเลย อันที่จริงหลังจากผ่านวันงานมา 1 วัน ตนเองบอกกับแม่ว่าจะไปทำงานในเมือง แต่ด้วยฝ่ายแฟนหนุ่มเป็นห่วง จึงตัดสินใจมาอยู่กับแฟนที่บ้านแห่งนี้ ซึ่งตนเองยอมรับว่าเข้าใจ และปรับความเข้าใจกันแล้ว เข้าใจว่าเงินทางฝ่ายเจ้าบ่าวมีไม่พอ ตนเองก็เข้าใจในส่วนนี้

ตอนช่วงแรกในวันงานช่วงที่เจ้าบ่าวมาสาย ตนเองก็รู้สึกโกรธบ้างเล็กน้อย แต่พอมาพูดคุยกัน ฟังเหตุผล ตนเองก็เข้าใจดีทุกอย่าง ทั้งนี้ตนเองอยากขอโทษแม่และพ่อ และญาติๆทุกคน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงนี้ตนเองขออยู่กับตัวเอง เพื่อพักฟื้นความรู้สึกก่อน เพราะจิตใจย่ำแย่เช่นกัน หากตนเองพร้อมแล้วจะกลับไปพูดคุย และขอโทษพ่อและแม่ และอยากให้แม่ให้โอกาสตนเองและแฟนตนเองด้วย เรื่องเงินตนเองขอสัญญาว่าจะหาไปให้อย่างแน่นอน จะไม่ปล่อยให้แม่ต้องเป็นหนี้

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ