ภาพว่อนเน็ต ไฮโซปอ มีรอยแผลที่แขนตอนบวช

ภาพว่อนเน็ต ไฮโซปอ มีรอยแผลที่แขนตอนบวช

หากจำกันได้หลังจากเกิดคดี แตงโม ไม่นานนัก ก็มีคนจับผิดแก๊งบนเรือว่ามีแต่รอยแผลขีดข่วน ซึ่งแผลที่ชัดที่สุดคงจะเป็น ไฮโซปอ

ภาพจาก โหนกระแส

โดยตอนนั้นแก๊งบนเรือทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น แซน-กระติก-จ๊อบ-ปอ-โรเบิร์ต ถูกจับผิดว่ามีพฤติกรรมหลายอย่างที่น่าสงสัย อย่างเช่น จ๊อบ ที่มีประเด็นเรื่องเสื้อขาด และภาพก้มๆเงยๆท้ายเรือแล้ว ตอนเกิดเหตุ รวมถึงก็เรื่องมีรอยช้ำที่รักแร้ กับรอยข่วนที่คอ พอถูกนักข่าวถามมีอาการไม่พอใจ แถมบอกให้ ไฮโซปอ กดดันนักข่าวให้ลบภาพ

นอกจากนี้ทางด้าน แซน ก็ยังมีคนสังเกตเห็นว่าที่บริเวณข้อมือมีรอยช้ำ ลักษณะคล้ายแผล ขณะที่เจ้าตัวไปจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ส่วน ไฮโซปอ ก็ถูกจับผิดภาพใส่เสื้อยืดสีดำ ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พบมีรอยข่วนที่แขน

ซึ่งเรื่องราวนี้เหมือนจะจบลงไปแล้ว เพราะแต่ละคนก็ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่มีใครมีบาดแผลเลยสักคน อาจจะเป็นการตัดต่อภาพหรือเป็นแสงและเงา

แต่ล่าสุดโลกโซเชี่ยลมีการพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีตาดีไปสังเกตเห็นว่า ไฮโซปอ ก็ยังมีรอยแผลเดิมเหมือนวันแถลงข่าว ในช่วงที่เจ้าตัวไปบวช ซึ่งลักษณะแผลนั้นเหมือนกันมากๆ ก็เลยกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในตอนนี้

โดยเรื่องนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มีการตัดต่อภาพขึ้นมาเพื่อสร้างเรื่องเหมือนครั้งก่อนอีกหรือไม่ หรือว่าจะเป็นรอยแผลจริงๆ งานนี้ก็คงต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจงเรื่องนี้อีกครั้งค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ