แม่เจ้าสาวเปิดใจ อยากให้บุตรสาวกลับมา

แม่เจ้าสาวเปิดใจ อยากให้บุตรสาวกลับมา

สืบเนื่องจาก วันที่ 7 พ.ค.65 เฟสบุ๊กชื่อ นิวยอร์ก นันณพัทรศาฯ ได้แชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ที่ญาติเจ้าบ่าว แห่ขันหมากมาบ้านเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวยอจ่ายเงินสินสอด 10,000 บาท จนมีปากเสียงมีเรื่องสินสอด และทะเลาะวิวาทตะลุมบอนกัน

มาวันนี้เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าไปที่บ้านเจ้าสาว ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย พบว่าบรรยากาศภายในบ้านพบนายสมภพ สิริโชติ อายุ 59 ปี นางเดือนเพ็ญ สิริโชติ อายุ 61 ปี พ่อแม่ของเจ้าสาว และนางสาวฟ้า อายุ 18 ปี น้องน้อง อยู่ภายในบ้าน กำลังช่วยกันเก็บกวาดถ้วยชาม เตรียมจัดงานวันแต่งงานของลูกสาว เมื่อวันที่ 6 พ.ค.65 และนายสมภพ พ่อของเจ้าสาว กำลังเตรียมตัวเดินทางไปขายลอตเตอรี่ที่ จ.ปทุมธานี

นายสมภพ สิริโชติ พ่อของเจ้าสาว เล่าว่า ตนเองเครียดมากถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะพูดอะไร วันนี้ต้องไปขายลอตเตอรี่ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้สินงานแต่งของลูกสาว กว่า 60,000 บาท จากนั้นมีรถกระบะของเพื่อนมารับเดินทางไป จ.ปทุมธานี ทันที

นางเดือนเพ็ญ สิริโชติ เล่าด้วยน้ำตา ว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา ไม่ได้นอน เครียดมาตลอด จนพูดไม่ออก ตอนนี้ไม่ได้โกรธลูกสาว อยากให้ลูกสาวกลับมาบ้าน แม่ไม่เคยโกรธลูก แต่แม่ยอมรับผู้ชายคนนี้ไม่ได้ เมื่อวานลูกสาวโทรมาหาตอน 6 โมงเย็น บอกว่าทำไม่แม่ไม่ให้โอกาสลูก แต่แม่ไม่อยากคุยกับใคร เพราะรู้เขาหลอกแม่ ถ้าเขาจะจริงใจจะมาหลอกพ่อแม่ทำไม แต่พูดไปลูกสาวก็เข้าข้างฝ่ายผู้ชายหมด แม่ไม่โกรธลูก ให้อภัยลูก อยากให้ลูกกลับมาบ้าน จากนั้นพาผู้สื่อข่าวไปดูชำรวยที่เตรียมไว้แจกให้แขกที่มาในงาน

นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี น้องสาวเจ้าสาว เล่าว่า หลังเกิดเหตุพี่สาวได้ทักแซดมาหา บอกว่าให้ลบโพสต์ เพราะฝ่ายผู้ชายเสียหาย จนไม่กล้าพบหน้าใคร จนมาวานเย็นมีคนมาแจ้งว่าพี่สาวนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของฝ่ายชาย ในหมู่บ้านท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย

จากนั้นได้โทรไปสอบถามพี่สาว แต่พี่สาวปฎิเสธว่าอยู่หอที่ อ.เมืองเลย และไม่ได้เจอผู้ชาย แต่พี่สาวพูดกับแม่ว่าขอโอกาสให้ลูกสาวคนนี้ ลูกจะทำให้ดีที่สุด จากนั้นให้ญาติไปดูที่หอพักในเมืองเลย พบว่าไม่มีรถ จยย.ของพี่สาวจอดอยู่และห้องล็อก การกระทำของพี่สาวที่บ้านรับไม่ได้เลย ตอนแรกจะให้อภัย แต่ตอนนี้พ่อแม่รับไม่ได้จริงๆ ที่บ้านเสียหายมาก ทางฝ่ายผู้ชายติดต่อมาทางน้าว่าจะขอเคลียร์ แต่ที่บ้านถ้าจะเคลียร์ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายมาให้หมด ประมาณ 65,000 บาทให้โอนเงินมาเลย แต่ทางนั้นเงียบ

นายชยพล น้อมหรรษา อายุ 35 ปี พี่เขยเจ้าสาว เล่าว่า วันนี้ตนเองนั่งดื่มอยู่กับญาติ ไม่ได้สนใจอะไรให้ผู้ใหญ่เขาคุยกัน เจ้าบ่าวออกไปรอที่รถบอกพ่อไม่กลับบ้านไม่แต่ง จากนั้นเจ้าบ่าวหาเรื่องบอกว่ามาเลย จากนั้นเจ้าบ่าวได้กระโดดถีบพี่ชายผม จะมีเรื่องราวตะลุมบอนกัน

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ