6 ดาราสาว มีสามีลูกติด ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก

6 ดาราสาว มีสามีลูกติด ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก

ลูกติดไม่ใช่ปัญหา 6 ดาราสาว แต่งงานได้สามี ที่เคยผ่านการแต่งงานหรือมีลูกติดมาก่อนแล้ว แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด เพราะพวกเธอเหล่านี้ยอมรับได้ และปัจจุบันก็คบหารักกันดี จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ตั๊ก บงกช

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าคุณแม่อย่างสาวตั๊ก ได้เข้าประตูวิวาห์กับสามีมหาเศรษฐีอย่าง เจ้าสัว บุญชับ เบญจรงคกุล โดยฝ่ายชายนั้น ก็เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังมีลูกติดมาอีกด้วย

แต่ในตอนนั้นเอง สาวตั๊กก็ไม่ได้สนใจหรือแคร์อะไรในเรื่องราวของอดีต เพราะปัจจุบันนั้นอยู่ตรงหน้าเรา มองเห็นความรักที่แท้จริงจากฝ่ายชายที่มอบให้ ว่าเขารักเราจริงๆและดูแลเราได้จริง มากกว่ามานั่งตั้งคำถามเรื่องอดีตของฝ่ายชาย จึงได้ตัดสินใจแต่งงานด้วยกัน และมีทายาทมาเต็มเติมคำว่าครอบครัวแล้วในตอนนี้ ปัจจุบันก็รักหวานชื่นเป็นอย่างมาก กลายเป็นครอบครัวที่น่ารัก และดูอบอุ่นมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ปิ่น เก็จมณี

เป็นเรื่องที่ทำเอาหลายคนฮือฮากันไปช่วงหนึ่ง เมื่อนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ปิ่น เก็จมณี ได้แต่งงานกับ เจ เจตริน ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าแม่ปิ่นรับได้จริงหรือไม่เ พราะก่อนหน้านี้ เจ เจตริน เคยมีอดีตภรรยาเป็นนางงามและมีลูกสาวด้วยกันก่อนหน้านั้นแล้ว 1 คน คือน้อง เจด้า จิดาริน

ในช่วงก่อนที่จะแต่งงานกับปิ่น แต่ทางปิ่นเองก็ใจกว้าง บวกกับมีความยุติธรรมในตัว จึงสามารถยอมรับกับในอดีตของฝ่ายชายได้ ทั้งสองก็ครองรักกันมากว่า 20 ปีแล้ว และมีลูกชายด้วยกันถึง 3 คน อีกทั้งก็มีให้ลูกๆทั้งสองฝ่ายได้เจอกันได้อีกด้วย เป็นโมเมนต์ที่หลายคนอดชื่นชมไมได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 สุ่ย พรนภา

มาต่อกันทางด้านดาราสาว สุ่ย พรนภา ที่ได้ตกลงแต่งงานกันกับม่ายหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จนตอนนี้มีลูกชายด้วยกันแล้ว แต่ก่อนที่จะยอมรับลงเอยกับหนุ่มนักธุรกิจคนนี้ เจ้าตัวก็เคยจับได้ว่าได้ สามีมีลูกติดมาแล้วถึง 3 คนด้วยกัน

เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยไม่ตอบความจริงเรื่องมีลูกทั้ง 3 คน แต่สุดท้าย สุ่ยเองก็ยอมรับได้ เพียงขอให้เขาได้พูดความจริงและชัดเจนเรื่องทั้งหมดให้เพียงเท่านั้น ปัจจุบันชีวิตรักของทั้งสองก็แฮปปี้ดี และเป็นครอบครัวที่มีความสุขมากๆอีกด้วย

อันดับที่ 3 หนิง ปณิตา

เป็นคู่รักที่หวานหยดย้อยกันตั้งแต่ยังไม่แต่งงานเลยก็ว่าได้ แต่แม้จะมีข่าวเรื่องของสามีปันใจใหญ่หญิงอื่น สุดท้ายทั้งสองก็กลับมาครองรักกันได้หวานแหววเหมือนเดิม ซึ่งสาวหนิงก็ไม่แคร์แม้อดีตของฝ่ายชายจะเคยมีครอบครัวมาแล้วก็ตาม ทั้งยังมีลูกติดอีก 1 คน โดยสาวหนิงก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าตนนั้นรับได้ เพราะไม่ซีเรียสกับเรื่องราวในอดีต คนจะรักกัน ขึ้นอยู่กับปัจจุบัน ไม่เกี่ยวกับอดีตนั่นเองจ้า

อันดับที่ 2 อุ้ม ลักขณา

ก่อนจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปนั้น ทั้งสาวอุ้มและหนุ่มบอลก็ได้คบหากันมา 3 ปี ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน ซึ่งสาวอุ้มเองก็บอกว่า ไม่ติดใจอะไรที่ฝ่ายชายเป็นพ่อหม้ายลูกติด เ นื่องจากทั้งสองเคยผ่านช่วงวิกฤตต่างๆด้วยกันมาเยอะ ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างของกันและกัน ช่วงเวลาที่คบหาเป็นแฟนกัน หนุ่มบอลก็ไม่ได้เพียงแต่จะดูแลตน แต่ยังดูแลคนในครอบครัวของตนอีกด้วย ทำให้สาวอุ้มมองว่า อดีตไม่สำคัญ เพราะปัจจุบันรักและดูแลกันดี อีกทั้งยังได้มีการดูแลลูกสาวอีกคนของหนุ่มบอลอย่างดีอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นคนของใจไปแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 1 นาตาลี เจียรวนนท์

นักแสดงสาวคนสวย ที่ในเรื่องของความรักก็เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนแห่ชื่นชมกันเป็นอย่างมาก เพราะเธอนั้นได้แต่งงานกันกับ ฟลุค เกริกพล ที่แม้หนุ่มฟลุค จะเคยผ่านการแต่งงานและมีลูกชายมาแล้ว 1 คน แต่เรื่องของอดีตสาวนาตาลีก็ขอไม่แคร์ ทั้งยังดูแลลูกชายอย่างน้องอชิให้ได้ดีอีกด้วย รวมถึงนัดทานข้าวและไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง กับทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย จนปัจจุบันสาวนาตาลีเองก็มีลูกสาวกับหนุ่มฟลุคแล้ว 1 คน ด้านอดีตภรรยาของหนุ่มฟลุคเองก็ยังมาแสดงความยินดีและนัดเจอกันเหมือนเดิมอยู่บ่อยครั้ง เป็นครอบครัวใหญ่ที่หลายๆคนบอกน่าชื่นชมกันมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ