ขุดหลักฐานใหม่ โซเชียลจับผิดร่าง แตงโม

ขุดหลักฐานใหม่ โซเชียลจับผิดร่าง แตงโม

ปมการเสียชีวิตปริศนาของ นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 38 ปี ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ล่าสุดชาวเน็ตยังคงสืบหาความจริงแบบต่อเนื่อง

แม้เมื่อวันที่ (26 เมษายน 65) ที่ผ่านมา ทางตำรวจจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ในตลอดระยะเวลา 2 เดือนเต็ม ที่ตามหาหลักฐาน สืบหาพยานตั้งแต่เสียชีวิต ว่า

เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากการจมน้ำ ยืนยันไม่ใช่การฆาตกรรม ไม่ใช่อุบัติเหตุ แตงโมไม่ได้ตกน้ำเอง แต่มีคนประมาทจนแตงโมตกน้ำเสียชีวิต อีกทั้งยังชี้แจงเรื่องบาดแผลขนาดใหญ่บนต้นขาของแตงโม ว่า

เป็นแผลที่เกิดจาก ใบพัดเรือ เพราะรอยแผลสอดคล้องกับใบพัดเรือและรวบรวมส่งสำนวนคดีทั้งหมดให้กับอัยการแล้วก็ตาม

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 65 ชาวเน็ตจำนวนมาก ได้มีการขุดคลิปวันที่เจอร่างไร้วิญญาณของ แตงโม ลอยขึ้นเหนือน้ำ ในขณะที่มี พี่ชาย แตงโม รวมถึง นักแสดงชื่อดังจิตอาสา ไทด์ เอกพันธ์ และทีมกู้ภัยกำลังช่วยกันนำร่างของ แตงโม ขึ้นมา โดยชาวเน็ตได้มีการจับผิดจุดเลือดไหลที่ออกมาจากร่าง "แตงโม เรียกว่าเป็นการหาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเสียงส่วนมากบอกว่าเลือดไม่ได้ไหลออกมาบริเวณที่ขา พร้อมแห่ติดแฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในทวิตเตอร์อีกครั้ง

โดยชาวเน็ตรายหนึ่งที่ได้ขุดคลิปวันที่เจอร่างไร้วิญญาณของ แตงโม ก็ได้เขียนข้อความ จับผิด จุดบริเวณเลือดออกระบุว่า ขออนุญาตเอาคลิปมาลงนะคะ ตอนแรกนึกว่าเลือดจากบาดแผลใหญ่ที่ขาข้างขวาพอมาดูในคลิปไหลจากทางหัว เลือดสดๆเลย #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาจับผิด ตั้งข้อสังเกตกันต่างๆมากมาย อาทิ "ใช่เลือดจากหน้าอกไหม ถ้าใช่ก็ หน้าอกมีรูไม่ต่ำกว่า 2 รู #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #DSIแตงโม , อยากถามผู้มีความรู้จังคะ ทำไมมีเลือดได้ จมน้ำหลายวันแล้ว , หรือไม่ได้จมน้ำเสียชีวิตคะ?? แต่การจมน้ำเป็นแค่การจัดฉาก?? #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม , เป็นไปได้ไหมที่โดนแช่แข็งไว้ตอนเสียชีวิตใหม่ๆ แล้วทิ้งให้แม่น้ำเป็นตัวทำละลาย เวลาเอาปลาออกช่องฟิตมาแช่น้ำ เลือดก็จะสดเหมือนเดิม , คิดเหมือนกันค่ะ เหมือนแผลสด , เลือด 3 จุดไหลออกมาตรงบริเวณหน้าอก ตำแหน่งร่างนอนคว่ำหน้า #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #DSIแตงโม เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ