ส่อง 10 ภาพดาราชายคนสมัยเรียน ร.ด.

ส่อง 10 ภาพดาราชายคนสมัยเรียน ร.ด.

ไว้ทรงผมเกรียน แต่งกายในชุดเครื่องแบบทหาร ลุยป่าลุยโคลนผ่านประสบการณ์ภาคสนาม แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่ก็หล่อ อ่อร่าพระเอกจับ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 หมาก ปริญ นักแสดงชายหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ในช่วงสมัยเรียนก็เคยผ่านการเรียน ร.ด. ตัดผมไว้หัวเกรียนตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย บอกเลยว่ามีความหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก หล่อเท่ แม้แต่ในชุดเครื่องแบบตอนเรียน ร.ด. ไม่แปลกที่จะโตมากลายมาเป็นนักแสดงตัวของวงการ

อันดับที่ 9 เจมส์ จิรายุ คงความหล่อมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ก็เป็นดาราอีกคนที่ไม่ต้องไปเกณฑ์ทหารให้เสียเวลา เพราะในช่วงสมัยละอ่อนเขาได้เลือก ลงสมัครเรียน ร.ด. เป็นระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ม.ปลายโครงหน้าชัดเจน คิ้วเข้มตาโตอ่อราพระเอกจับ แม้ว่าจะได้ไว้ทรงผมหัวเกรียนแต่ก็ไม่ทิ้่งลายความหล่อไว้เลย

อันดับที่ 8 นาย ณภัทร กับนักแสดงหนุ่มมาดเข้มที่เคยผ่านการฝึกเป็นนักศึกษาวิชาทหารในชุดเครื่องแบบ ตัดทรงหัวเกรียน แต่บอกเลยว่างานดีมากๆ ยังคงสเต็ปหล่อเข้มมาตั้งแต่สมัยเรียนไม่ต่างกับปัจจุบัยเลยละจ้า

อันดับที่ 7 โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มที่ฉายแววเป็นซุปตาร์ตั้งแต่วัยละอ่อน ตัดทรงหัวเกรียนใส่ขาสั้นและเครื่องแบบในชุดรด. แม้ว่าจะเป็นภาพตั้งแต่ สมัยเรียน แต่ยังแฝงความหล่อแทบไม่เปลี่ยนเลยละจ้า

อันดับที่ 6 สน ยุกต์ ส่งไพศาล นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่งานดีมาตั้งแต่สมัยเรียนโพสต์ตัวเองในชุดเครื่องแบบสมัยเรียน รด.ไว้ทรงผมหัวเกรียน แม้ว่าปัจจุบันอายุเข้าเลข 3 แล้ว แต่ยังแฝงความหล่อแทบไม่เปลี่ยนเลยละจ้า

อันดับที่ 5 ริท เรืองฤทธิ์หรือที่เรารู้จัก ริท เดอะสตาร์นักแสดงหนุ่มหล่อ มีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาแพทย์ นอกจากนี้ในช่วงสมัยเรียนเจ้าตัวยังเป็นนักศึกษาวิชาทหาร เรียกได้ว่าหล่อมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วแถมความสามารถยังครบเครื่อง ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 สกาย วงศ์รวีหนุ่มหล่อหน้าใส นักแสดงวัยรุ่นชาย พัฒนาความหล่อจากหนุ่มน้อยจั้มมั้มผิวสีเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนกลายมาเป็นหนุ่มหน้าใสทุกวันนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสภาพสมัยเรียนมัธยมกับเพื่อนๆ ในตอนที่ยังไว้ทรงผมหัวเกรียน ในชุดเครื่องแบบสมัยเรียน ร.ด.ถึงจะไว้หัวเกรียนแบบนี้แต่ความหล่อยังเหมือนเดิม

อันดับที่ 3 กัปตัน ชลธร นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น โดยเขานั้นได้ลงสมัครเรียนผ่านการฝึกเป็นนักศึกษาวิชาทหาร ตั้งแต่สมัยมัธยม ไว้ทรงผมแนวสกินเฮด จัดฟัน บอกเลยว่าหล่อมาตั้งแต่สมัยเรียนมีดีกรีเป็นถึงเด็กกิจกรรมนักกีฬาแบตมินตัน ของโรงเรียนเรียกได้ว่าคุณสมบัติครบกันเลยละจ้า

อันดับที่ 2 พีพี กฤษฏ์ นักแสดงหนุ่มสายคู่จิ้นวาย ยอนสมัยวันวานโดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปผ่านสตอรี่ สมัยเป็นนักศึกษาวิชาทหารวัยละอ่อนจากรั่ว โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก บอกเลยว่าหน้าตามาแต่ไกลแฝงไปด้วยความน่ารัก ขาวหนุ่มตี๋แม้ว่าจะไว้หัวเกรียนจ้า

อันดับที่ 1 บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นกับพีพี เรียกได้ว่าสะดุดความหล่อและลักยิ้มมีเสน่ห์แม้จะไว้หัวเกรียนโพสต์ภาพสมัยตอนเป็นนักศึกษาวิชาทหาร จากรั่วโรงเรียนเซนต์คาเบรียล แต่บอกเลยว่าหล่อออร่าจับมาแต่ไกลจนขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจสาวๆไปแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ