บีม กวี เฉลยบุตรอีก 1 คู่ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

บีม กวี เฉลยบุตรอีก 1 คู่ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อบุตร 4 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับครอบครัวของ นักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ คุณพ่อคุณแม่ของบุตรชายทั้ง 2 คน วัย 2 ขวบกว่า น้องพีร์ น้องธีร์

ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮกัน ว่าตอนนี้ภรรยา กำลังตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมายตอนนี้ แม่ออย ก็มีบุตรคู่ที่ 2

ได้ประมาณ 12 สัปดาห์แล้ว โดยเธอได้เล่าว่าครั้งนี้รู้สึกว่าใหญ่เร็วกว่าครั้งก่อนพอสมควร ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับก็คงจะอยากรู้เรื่องของเบบี๋ของ แม่ออย กันแน่ ๆ ว่าครั้งนี้จะเป็นผู้ชายอีก หรือว่าจะเป็นผู้หญิง

ชาย หญิง ทำให้พากันเดาไปต่าง ๆ นา ๆ แต่ล่าสุด มีแฟนคลับได้ปล่อย วิดีโอที่อัดไว้ขณะที่ พ่อบีม ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ไม่รู้ว่าครั้งนี้ พ่อบีม โป๊ะหรือเปล่า เพราะถึงกับหลุดพูดออก

มาเลยว่าเบบี๋เป็น บุตรสาวเกิดเป็นหมูนะ แต่แม่อยากให้เป็นเสือ บุตรสาว คือเกิดเป็นเสือ แต่อยากให้เป็นหมู อย่างไรก็ตามคงต้องให้ทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มกันอีกครั้งนะคะว่าเบบี๋คู่นี้เป็นหญิงจริง ๆ หรือไม่

เรียบเรียงงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ