เลขขันน้ำมนต์และธูป หลัง รมต.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าคำชะโนด

เลขขันน้ำมนต์และธูป หลัง รมต.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าคำชะโนด

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.20 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ได้มีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมพร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจราชการดูความพร้อมของเกาะคำชะโนดในการรับนักท่องเที่ยวและการเฝ้าระวังการป้องกัน cv

หลังจากนั้นทางคณะกรรมการบริการบริการเกาะคำชะโนดโดยการนำของนายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุง ได้จัดเตรียมโต๊ะบวงสรวงเพื่อเป็นการขอพรขอความเป็นสิริมงคลให้รัฐมนตรีและคณะที่เดินทางมาที่ลานบวงสรวงถึงเวลาทำพิธีบวงสรวงโดยมีพ่อจ้ำชวการ คำสันสา พ่อจ้ำประจำคำชะโนดพานำทำพิธีบวงสรวงโดยมีท่านรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีจุดเทียนชัยพ่อจ้ำใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการทำพิธีบวงสรวงขอพรจากพ่อปู่และแม่ย่าหลังจากนั้นต่อด้วยการรำถวายพ่อปู่แม่ย่าของนักเรียนโรงเรียนบ้านดุงวิทยาใข้นางรำถวายจำนวนเก้านางรำ

หลังจากเสร็จพิธีบวงสรวงแล้วทางคณะกรรมการบริหารคำชะโนดได้เชิญท่านรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินเข้าในวังคำชะโนดเพื่อกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าตรงหน้าศาลใช้เวลาไม่นานในการกราบไหว้ขอพรขอความเป็นสิริมงคลต่อจากนั้นคณะรัฐมนตรีก็ดินต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์และบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ตามลำดับ

สำหรับคนหาตัวเลขไม่พลาดโต๊ะบวงสรวงใหญ่ขนาดนี้และมีบุคคลสำคัญระดับประเทศมาทำพิธีขนาดนี้ต้องส่องขันน้ำมนต์ เผื่อจะมีโชคตามสายของแต่ละคนที่เห็นน้ำตาเทียนเป็นเลข 4-1-9-5 ส่วนที่ไม่ต้องดูยากมองไปเห็นตัวเลขทันทีแต่ครั้งนี้แปลกมามีเพียง สองตัว คือ10-01 สำแท้แต่ใครจะโชคดี

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ