สาวโพสต์ขายบ้านพร้อมข้อเสนอพิเศษ ซื้อบ้านแถมสามีเก่า

สาวโพสต์ขายบ้านพร้อมข้อเสนอพิเศษ ซื้อบ้านแถมสามีเก่า

คริสตัล บอล วัย 43 ปี ได้ออกมาประกาศขายบ้านของตนเองที่ตั้งอยู่ในรัฐฟลอลิดา โดยมีราคาอยู่ที่ 699,000 ดอลลาห์ หรือประมาณ 24 ล้านบาท สำหรับราคาดังกล่าว ผู้ซื้อจะได้บ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีโรงจอดรถ สระว่ายน้ำ และอดีตสามี ของเธอเอง

ซึ่งคริสตัล เพิ่งจะเลิกรากับ ริชาร์ด อดีตสามีวัย 54 ปี ที่ทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 7 ปี มีธุรกิจและการลงทุนด้วยกันมากมาย แต่การเลิกราครั้งนี้ ทั้งสองจบกันด้วยดี จึงพยายามแบ่งปันทรัพย์สินที่สร้างร่วมกันมา รวมถึงขายบ้านหลังนี้ที่เคยอยู่ด้วยกัน

แต่อย่างไรก็ตาม อดีตสามีของเธอชื่นชอบบ้านหลังนี้เป็นอย่างมากและเพื่อให้แน่ใจว่าหลังกันไปเขาจะมีที่อยู่อาศัย เธอจึงได้ตั้งข้อเสนอสุดพิเศษนี้ขึ้นมา

คริสตัลได้ยื่นเสนอสำหรับคนที่สนใจว่า ผู้ซื้อจะได้รับส่วนลด หากเขายอมให้ริชาร์ด เป็นผู้เช่าฟรีและอยู่ในบ้านหลังนี้ต่อไป หากสนใจก็จะลดให้พิเศษ

นอกจากนี้ยังได้มีการถ่ายรูปบริเวณบ้านให้ได้เห็น แต่ทุกภาพนั้นมีอดีตสามีของเธอปรากฏตัวอยู่แทบทุกที่ พร้อมกับทำท่ายั่วยวนและสีหน้าที่สุขสบาย และยังมีการโฆษณาอีกด้วยว่า อดีตสามีของเธอนั้นมีประโยชน์สารพัด ทำอาหาร ทำความสะอาดบ้าน รวมไปถึงช่างซ่อมบำรุง ซ่อมแซมต่างๆของบ้านได้ดีอีกด้วย

คลิป

ขอบคุณที่มา nypost.com

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ