ร้านบุฟเฟ่ต์เตือนภัย ลูกค้าสั่งแซลมอน 30 ที่ แต่แท้จริงแล้วแอบขโมยกลับบ้าน

ร้านบุฟเฟ่ต์เตือนภัย ลูกค้าสั่งแซลมอน 30 ที่ แต่แท้จริงแล้วแอบขโมยกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ทางร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เจอกับเรื่องราวสุดช้ำ ที่เรียกได้ว่าเจอพฤติกรรมสุดแย่ของลูกค้ากลุ่มหนึ่ง โดยลูกค้าได้มีการสั่งแซลมอนซาซิมิจำนวนเยอะมาก แต่กลับอาศัยจังหวะที่คนในร้านเผลอ ขโมยหยิบไปใส่ในกระเป๋าที่เตรียมไว้ จนทางร้านต้องออกมาเตือนภัย โดยได้ระบุข้อความว่า

วันนี้มาโพสต์เตือนภัย และขอความเห็นใจอย่าทำแบบนี้กับร้านเลยนะคะ ทางร้านก็แบกรับต้นทุกมาเยอะมากแล้ว ขอความเห็นใจเถอะค่ะ วันที่ 28 เวลาประมาณ 14.40 น. เจ้าของร้านก็ดูความเรียบร้อยของร้านตามปกติ แต่ก็มาแปลกใจว่าทำไมลูกค้าโต๊ะ 11 สั่งแซลมอนซาซิมิเยอะจัง สั่งไป 30 ที่

หลังจากนั้นก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ลูกค้าได้นำป้ายมาปัง มองซ้ายมองขวาดูว่ามีพนักงานอยู่แถวนั้นหรือเปล่า เมื่อไม่มีพนักงาน ลูกค้าจึงได้หยิบแซลมอใส่กระเป๋าที่เตรียมมา จากนั้นก็นั่งทานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนเช็คบิลเจ้าของร้านจึงโทรไปคุยกับลูกค้า ว่าได้เห็นการกระทำดังกล่าว คือการขโมยนะคะ ทางร้านได้บันทึก Video ไว้แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความใดๆ ให้ลูกค้านำแซลมอนออกจากกระเป๋าและคิดตามราคาที่สั่ง

ขอความเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเถอะค่ะ สั่งแค่พอทาน อย่าขโมยเลยนะคะ แซลมอนขึ้นราคาเยอะมาก เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาผู้คนคอมเม้นต์กันสนั่น ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรเลยจริงๆ

คลิป

ขอบคุณที่มา Facebook Giants Yakiniku at Karabuning Sriracha

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ