เปิด 7 สาวคนดังยอมรับ คบได้ทั้งชายและหญิง

เปิด 7 สาวคนดังยอมรับ คบได้ทั้งชายและหญิง

เรียกได้ว่า ยู่ที่ว่าได้อยู่กับใครแล้วสบายใจ ยอมรับผ่านสื่อว่าคบกับใครก็ได้ไม่แคร์คนมอง เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

คลิป

อันดับที่ 7 อิงฟ้า วราหะมิสแกรนด์คนล่าสุด ซึ่งสาวอิงฟ้าได้ออกมายอมรับว่า เธอเป็นLGBTQ สามารถคบได้ทั้งชายและหญิง และไม่อยากให้ตัวเองปิดกันกับเรื่องแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรเธอก็รับได้ ขอแค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความเข้าใจสบายใจ ก็เพียงพอแล้วเพราะว่าเรื่องความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

อันดับที่ 6 เมย์ สิรินทร์ กับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ก็เป็นอีกคนในวงการ โดยในอดีตเธอได้ออกมา ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ชอบได้ไม่ว่าชายหรือหญิง แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องมุมมองความรักเท่าไหร่แต่แน่นอนว่าไม่ปิดบังว่าตัวเองในเรื่องนี้

อันดับที่ 5 ยิปซี คีรติ นักแสดงสาวสวยแม้ว่าปัจจุบันสา วยิปซีมีรักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติและ ยกให้แฟนยื่นหนึ่งเรื่องโรแมนติก แต่ในอดีตก็ออกมายอมรับตามตรงว่าเธอ สามารถชอบได้ทั้งชายและหญิง เธอนั้นเล่าว่า ชัดเจนมากขึ้นตอนอยู่มหาลัย ว่าการที่เป็นแบบนี้ ไม่ได้แปลว่ามุมมองความรักจะต่างไปจากคนอื่นไม่ว่าเขาจะเป็นอะไร และหากใครที่อยากจะรักเธอ ก็อยากให้รักในตัวตนที่เป็

อันดับที่ 4 ซานิ นิภาภรณ์ นักร้องสาวสวยที่ยึดคติความรักชี้หัวใจคบใครก็ได้ไม่ว่าชายหรือหญิงและเรียกตัวเองว่าเควียร์ โดยสาวซานิ ได้ออกมาเผยว่า เธอไม่ได้มองเรื่องภายนอก แต่สนใจแค่เรื่องของความรัก มองว่า เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติและยังย้ำด้วยว่า ชอบยังไงก็ได้ มันอยู่ที่ว่าเราชอบใคร การที่เข้าใจซึ่งกันและกันนั้น สำคัญมากกว่าจ้า

อันดับที่ 3 ซิลวี่ ภาวิดา นักร้องสาวสวยที่ออกมาเปลือยเรื่องความรักว่าไม่ปิดกันตัวเอง สามารถชอบได้ทั้งชายและหญิง ไม่มีสเปคตายตัว ขอเพียงแค่ว่าได้อยู่ด้วยกันแล้ว เขาสามารถผลักดันเราไปในทางดีขึ้นได้คอยซัพพอร์ทและให้กำลังใจต่างคนต่างคอยช่วยเหลือแค่ นั้นก็เพียงพอแล้ว

อันดับที่ 2 แอม เสาวลักษณ์  นักร้องสาวห้าวและเป็นหนึ่งในสมาชิกวง สาว สาว สาว โดยเจ้าตัวได้ออกมายอมรับตรงๆว่า สามารถคบได้ทั้งชายและหญิง และยังเคยผ่านประสบการ์ณความรักมีแฟนเป็นผู้หญิงมากก่อน เพราะเชื่อว่า ถ้าคนเรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน การที่จะคบใครสักคนมันขึ้นอยู่กับความชอบในตัวของคนๆนั่น แถมแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่คบกันมา 10 ปีก็เข้าใจดี


อันดับที่  1 พลอย เฌอมาลย์ ซุปตาร์ตัวท็อปของวงการผ่านประสบการณ์ความรักมากมาย ปัจจุบันแง้มหัวใจกับสาวรุ่นน้องอย่าง คลอดีน ระบุสถานะชัดเจนว่าคบกันมาได้ปีกว่าๆ เปิดเผยมุมมองความรักว่า  ยังรู้สึกดีกับความรักเสมอไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงเพราะว่า เเทบไม่ได้แตกต่างกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ